4 kiểu chân váy công sở đẹp sang chảnh cho vẻ ngoài nhẹ nhàng lịch sự hè 2015

4 kiểu chân váy công sở đẹp của yishop hè 2015 là tuyển tập những món đồ thời trang đang thực sự hot nhất hiện nay, nhằm mang lại một vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vô cùng tinh tế và quyến rũ cho mọi đối tượng bạn gái. Xu hướng trang phục dành cho dân công sở mùa hè năm nay không chỉ chú trọng tới các kiểu áo sơ mi trang nhã mà còn là sự phối hợp thật khéo léo với các kiểu chân váy để tạo nên set đồ hoàn hảo cho quý cô văn phòng. Chân váy bút chì midi, chân váy loe, chân váy da và chân váy ren là 4 mẫu chân váy công sở hiện đại mới nhất không nên bỏ qua trong mùa thời trang hè 2015 này.

Hãy cùng Mecuteo.vn điểm qua 4 kiểu chân váy công sở đẹp trang nhã và thanh lịch theo xu hướng hè 2015 bên dưới đây nhé!

1. Chân váy ren đẹp là dáng chân váy thoáng mát, nhẹ nhàng và dễ chịu lại khá là thanh lịch và duyên dáng nên được nhiều quý cô công sở ưu ái chọn lựa

Chân váy ren với chất liệu thoáng mát, sẽ đem lại cho bạn gái cảm giác thoải mái, mát mẻ mà vẫn giữ được sự thanh lịch và nữ tính. Với những mẫu chân váy ren này sẽ giúp bạn tự tin và nổi bật trong mắt đồng nghiệp, ngoài ra bạn có thể diện chúng trong những buổi tiệc tùng, hẹn hò. Quả là thú vị với chiếc chân váy ren đúng không nào? Hãy cùng webphunu tham khảo các kiểu chân váy ren tuyệt đẹp để chọn cho mình những kiểu thích nhất nhé.

4 kieu chan vay cong so dep sang chanh cho ve ngoai nhe nhang lich su he 2015 1

Ngọt ngào, mềm mại, duyên dáng và nữ tính, với set đồ này, cô nàng thực sự nổi bật chốn công sở bởi nét đẹp hiện đại, thanh lịch và rất sang vào những ngày cuối hè.

4 kieu chan vay cong so dep sang chanh cho ve ngoai nhe nhang lich su he 2015 2

Mùa thu, bạn có thể chọn những chiếc chân váy ren có độ dài quá đầu gối để đảm bảo sức khỏe. Hãy chọn cho mình chiếc áo sơ mi điệu đà, với những chi tiết nhấn nhá tinh tế, khéo léo ở phần cổ áo, ngực áo để hợp với những chiếc chân váy ren lịch sự, sang trọng.

4 kieu chan vay cong so dep sang chanh cho ve ngoai nhe nhang lich su he 2015 3

Chân váy ren trẻ trung, hiện đại mix với áo thun trắng tay lỡ sẽ mang lại cho bạn sự kết hợp hoàn hảo. Bạn hoàn toàn có thể tự tin đến văn phòng hay đi chơi với bạn bè đấy nhé!

4 kieu chan vay cong so dep sang chanh cho ve ngoai nhe nhang lich su he 2015 4

Chất liệu làm từ ren như điểm nhấn khiến các nàng thêm hấp dẫn, lôi cuốn. Diện đến văn phòng, cơ quan, chốn công sở, bạn gái nên chọn kiểu chân váy ren 2 lớp để không quá hở hang, lộ liễu, giữ được nét thanh lịch, kín đáo chốn công sở.

4 kieu chan vay cong so dep sang chanh cho ve ngoai nhe nhang lich su he 2015 5

2. Chân váy da đẹp là một trong những dáng chân váy cá tính và thời thượng rất thích hợp cho những cô bạn cá tính, sành điệu và mạnh mẽ giúp tạo nên style thời trang rất riêng cho chính mình

Váy da được xem là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ vào ngày se lạnh hoặc ngày nắng. Bởi chúng vừa có tác dụng giữ nhiệt, vừa mang lại nét sang trọng, đẳng cấp cho người mặc. Không chỉ bó hẹp trong các thiết kế cổ điển già dặn mà giờ đây váy da xuất hiện với nhiều biến tấu hiện đại, trẻ trung và thanh lịch hơn. Bạn hoàn toàn có thể mix chân váy da với áo sơ mi, áo len, áo thun ôm sát, kết hợp với blazer hay cardigan để diện đi làm.

4 kieu chan vay cong so dep sang chanh cho ve ngoai nhe nhang lich su he 2015 6

Theo Millionlooks, mùa thu – đông năm nay, chất liệu da màu đen sẽ là “cơn lốc xoáy” trong làngthời trang thế giới khi chúng lần lượt xuất hiện trong nhiều bộ sưu tập của những thương hiệu lừng danh như: Fendi, Versace, Gucci, Derek Lam, Roberto Cavalli, Moschino…

4 kieu chan vay cong so dep sang chanh cho ve ngoai nhe nhang lich su he 2015 7

Đẹp, sang trọng và mang tính ứng dụng cao, có thể diện trong cả mùa đông lẫn mùa hè là lý do khiến chất liệu da luôn được các tín đồ thời trang, mỹ nhân nổi tiếng, nhà thiết kế, những thương hiệu… trên khắp thế giới say đắm và lựa chọn.

3. Chân váy loe đẹp là dáng chân váy ấn tượng và đầy quyến rũ tạo cho người mặc một phong cách thật chuyên nghiệp, không kém phần lôi cuốn và thu hút mọi ánh nhìn

Váy loe hay còn gọi là váy trumpet hay váy fit-and-flare, là kiểu váy được đặc trưng bởi phầnchân váy xếp uốn lượn, xòe rộng trong khi phần trên ôm sát vào đùi và hông. Kiểu váy này đã từng là xu hướng rất hot trên thế giới và sàn catwalk vào đầu mùa xuân hè năm 2013 nhưng đến mùa hè thu năm nay chúng mới thực sự tạo nên cơn sốt tại Việt Nam. Ưu điểm của kiểu váy này là vừa gợi cảm nhưng vẫn thừa sự nữ tính với phần chân váy bồng bềnh, tự nhiên, giúp người mặc trở nên thướt tha và điệu đà hơn

4 kieu chan vay cong so dep sang chanh cho ve ngoai nhe nhang lich su he 2015 8

Đây cũng là item nhận được sự quan tâm và ưa thích của đông đảo mỹ nhân Việt. Những ca sy rất ưa chuộng món đồ này phải kể đến Hồ Ngọc Hà, Yến Trang…

4 kieu chan vay cong so dep sang chanh cho ve ngoai nhe nhang lich su he 2015 9

Kiểu váy loe nữ tính là gợi ý cho nàng công sở tự tin trong mùa thu này.

4 kieu chan vay cong so dep sang chanh cho ve ngoai nhe nhang lich su he 2015 10

Chất liệu đa dạng từ thun mềm mại cho đến jean cá tính, cứng cáp. Màu sắc cũng bắt kịp xu hướng và có không ít họa tiết đang là xu hướng hiện nay. Phần loe ren như set đồ trên mang đến cho bạn sự trẻ trung hiện đại cần có đối với mọi cô gái.

4 kieu chan vay cong so dep sang chanh cho ve ngoai nhe nhang lich su he 2015 11

Chân váy loe đến vẻ đẹp rất điệu đà và nữ tính cho bạn gái, phù hợp diện đi bất cứ đâu. Phầnchân váy loe uốn lượn nhẹ nhàng theo từng bước di chuyển, tạo một hiệu ứng rất thu hút.

4. Chân váy bút chì midi đẹp là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu được trong tủ quần áo của nàng công sở hiện đại và năng động, nó luôn tạo cho người mặc sự tự tin và nét hấp dẫn rất riêng

Trong set đồ công sở mùa hè không thể thiếu được chân váy bút chì midi. Đây là món thời trang đã quá quen thuộc trong tủ đồ của các chị em bởi kiểu dáng sang trọng, thanh lịch và đặc biệt người mặc có thể ăn gian về chiều dài đôi chân. Ngoài ra, chân váy này còn có ưu điểm là có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

4 kieu chan vay cong so dep sang chanh cho ve ngoai nhe nhang lich su he 2015 12

Chân váy và áo nên phối hợp theo nguyên tắc: Váy tone màu sặc sỡ thì chọn áo trơn màu. Áo hoa lòe loẹt thì chọn chân váy màu nhạt. Ngoài ra, có thể phối tone sur tone với gam màu trắng bạc, từ áo, chân váy tới giày. Hoặc chọn giày trùng tone với màu áo, thắt lưng. Ví cầm tay cùng tone với màu váy.

4 kieu chan vay cong so dep sang chanh cho ve ngoai nhe nhang lich su he 2015 13

Do độ dài của chân váy bút chì midi nên khi mặc, cần sơvin cùng áo, tuyệt đối không để áo ngoài váy vì nó sẽ khiến bạn trông luộm thuộm.

4 kieu chan vay cong so dep sang chanh cho ve ngoai nhe nhang lich su he 2015 14

Chân váy bút chì midi có thể phối cùng sơmi đi làm hoặc áo thun đi chơi. Chẳng hạn, chân váybút chì midi màu trắng nên phối cùng áo hoa, thêm một chiếc thắt lưng mảnh màu sắc làm điểm nhấn, giúp bạn tự tin chốn công sở ngày hè.

4 kieu chan vay cong so dep sang chanh cho ve ngoai nhe nhang lich su he 2015 15

Đối với bạn gái yêu thích váy điệu đà, thanh lịch chỉ cần lưu ý trong việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc vẫn hoàn toàn có thể tự tin diện váy đẹp xinh tới công sở mùa hè. Chân váy bút chì quen thuộc mix với áo sơ mi năng động là gợi ý đầy thú vị đầu tiên dành cho bạn đấy nhé!

4 kieu chan vay cong so dep sang chanh cho ve ngoai nhe nhang lich su he 2015 16

4 kieu chan vay cong so dep sang chanh cho ve ngoai nhe nhang lich su he 2015 17

4 kieu chan vay cong so dep sang chanh cho ve ngoai nhe nhang lich su he 2015 18

4 kieu chan vay cong so dep sang chanh cho ve ngoai nhe nhang lich su he 2015 19

4 kieu chan vay cong so dep sang chanh cho ve ngoai nhe nhang lich su he 2015 20

Trên đây là 4 kiểu chân váy công sở đẹp sang chảnh và đầy lôi cuốn theo xu hướng thời trang hè hiện đại và cá tính năm 2015. Các quý cô văn phòng hay các đối tượng bạn trẻ có thể chọn lựa cho mình một trong bốn kiểu dáng trang phục chân váy đẹp thời thượng này để giúp mình thêm quyến rũ và đầy tự tin hơn, sẵn sàng tỏa sáng và nổi bật dù ở nơi đâu hay trong bất cứ hoàn cảnh nào. Chúc các bạn luôn xinh tươi, trẻ trung và rạng rỡ mỗi ngày đi làm với 4 kiểu chân váy đẹp vừa được giới thiệu này. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ Mecuteo nhé!

Đánh giá 4 kiểu chân váy công sở đẹp sang chảnh cho vẻ ngoài nhẹ nhàng lịch sự hè 2015 9/10 dựa trên 24502 đánh giá.

Tags: , , ,
Scroll to Top