Áo sơ mi họa tiết hoa nữ đẹp cho nàng công sở rạng rỡ sang trọng mùa hè 2015

Áo sơ mi họa tiết hoa nữ đẹp của Yishop mùa hè 2015 là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các bạn gái đặc biệt là các cô nàng công sở trong mùa thời trang này. Với họa tiết hoa đẹp chiếc áo này càng thêm phần lung linh cao sang quý phái giúp cho các bạn gái cuốn hút mỗi khi dạo phố hay đến công sở. Để thêm phần dịu dàng nữ tính các bạn có thể phối hợp với những chiếc chân váy công sở sẽ tạo ra cho mình những bộ thời trang vô cùng thời thượng.

Hãy cùng phunuso.net tham khảo các mẫu áo sơ mi họa tiết hoa nữ đẹp dưới đây và chọn cho mình một chiếc ưng ý nhất để mùa hè thêm rực rỡ nhé!

ao so mi hoa tiet hoa nu dep cho nang cong so rang ro sang trong mua he 2015 1

Áo sơ mi hoa với màu sắc tươi tắn, rạng rỡ nhưng vẫn rất sang trọng và thanh lịch có thể phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ công sở, dạo phố, thậm chí là cả khi hẹn hò lẫn đi chơi cùng bạn bè.

ao so mi hoa tiet hoa nu dep cho nang cong so rang ro sang trong mua he 2015 2

Sơ mi hoa mix cùng chân váy trơn màu đỏ rất đẹp và sành điệu đúng không bạn?

ao so mi hoa tiet hoa nu dep cho nang cong so rang ro sang trong mua he 2015 3

Thay vì chọn những chiếc áo sơ mi trắng hoặc sơ mi trơn một màu đơn giản, hãy làm mới phong cách thời trang công sở của bạn bằng những chiếc áo sơ mi hoa trẻ trung và đuyên dáng nhé!

ao so mi hoa tiet hoa nu dep cho nang cong so rang ro sang trong mua he 2015 4

Màu pastel cũng là một trong những xu hướng thời trang hot năm 2014. Áo sơ mi nữ hoa với màu pastel chắc chắn sẽ là sựu kết hợp hoàn hảo để bạn trở nên tinh tế và lịch sự hơn chốn văn phòng. Kiểu áo này sơ vin cùng quần Tây cũng rất ăn ý đấy!

ao so mi hoa tiet hoa nu dep cho nang cong so rang ro sang trong mua he 2015 5

Với những bạn gái có nước da trắng sáng, hãy tự tin chọn áo sơ mi hoa với màu sắc rực rỡ. Bạn cũng có thể chọn mix cùng áo sơ mi hoa những chiếc chân váy trơn màu đậm như đỏ, xanh cobalt, cam, vàng chanh, vv… để tôn lên được nước da trắng sáng và vóc dáng cân đối của mình. Thêm vào đó, cách mix trang phục màu sắc như vậy sẽ giúp bạn thật thời trang và sành điệu, xóa tan đi cảm giác cứng nhắc nơi công sở.

ao so mi hoa tiet hoa nu dep cho nang cong so rang ro sang trong mua he 2015 6

Còn nếu bạn có nước da ngăm đen, hãy chọn những chiếc áo sơ mi hoa với màu sắc nhẹ nhàng trung tính với gam màu trung tính như trắng, nude, be, hồng pastel, vv… nhé! Những gam màu này sẽ giúp màu da của bạn trở nên sáng và bạn cũng xinh tươi hơn đấy!

ao so mi hoa tiet hoa nu dep cho nang cong so rang ro sang trong mua he 2015 7

Màu đen và trắng năm nay đang được đặc biệt yêu thích. Chính vì vậy mà những chiếc áo sơ mi hoa màu đen trắng cũng được đặc biệt ưa chuộng.

ao so mi hoa tiet hoa nu dep cho nang cong so rang ro sang trong mua he 2015 8

Với những chiếc áo sơ mi hoa đen trắng, bạn hãy khéo léo mix cùng quần hoặc váy và phụ kiện cùng hai gam màu này để thật tông xuyệt tông nhé!

ao so mi hoa tiet hoa nu dep cho nang cong so rang ro sang trong mua he 2015 9

Áo sơ mi peplum in hoa xòe bồng vừa cổ điển lại vừa hiện đại và lãng mạn.

ao so mi hoa tiet hoa nu dep cho nang cong so rang ro sang trong mua he 2015 10

Kiểu dáng sát nách và xòe phồng ở phần eo giúp bạn hạn chế tối đa được nhược điểm trên cơ thể và trở nên cực kì xinh đẹp!

ao so mi hoa tiet hoa nu dep cho nang cong so rang ro sang trong mua he 2015 11

ao so mi hoa tiet hoa nu dep cho nang cong so rang ro sang trong mua he 2015 12

Với những chiếc áo sơ mi họa tiết hoa nữ đẹp này các bạn sẽ trở nên lung linh rực rỡ hơn rất nhiều trong mùa thời trang hè 2015. Hãy nhanh chóng bổ sung vào bộ sưu tập thời trang của mình những chiếc áo sơ mi nữ đẹp tuyệt vời này. Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp tự tin thể hiện phong cách và đừng quên đồng hành cùng phunuso.net để hoàn thiện thêm phong cách thời trang của mình nhé!

Đánh giá Áo sơ mi họa tiết hoa nữ đẹp cho nàng công sở rạng rỡ sang trọng mùa hè 2015 9/10 dựa trên 18734 đánh giá.

Tags: ,
Scroll to Top