BST nail họa tiết đẹp độc đáo dành cho móng chân khiến các nàng mê tít hè 2015

BST nail họa tiết đẹp dưới đây gồm những mẫu thiết kế dành cho móng chân, tạo nên nét đẹp độc đáo, ấn tượng giúp các nàng sở hữu những bộ móng chân cực cool cho ngày hè nóng nực 2015. Vào những ngày hè, không khí nóng nực, thay đổi móng chân với những kiểu nail họa tiết màu sắc tươi sáng sẽ giúp các nàng cảm thấy thoải mái, thể hiện nét cá tính của bản thân. Hãy cùng phunuso.net xem và chọn lựa ra kiểu nail yêu thích cho móng chân của mình nhé.

bst nail hoa tiet dep an tuong danh cho mong chan khien cac nang me tit he 2015 1

Họa tiết kẻ sọc kết hợp với họa tiết gấu trúc với tone màu trung tính phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi mùa trong năm. Các nàng chần chờ gì mà không thử mẫu nail này.

bst nail hoa tiet dep an tuong danh cho mong chan khien cac nang me tit he 2015 2

Màu hồng đậm tươi mát làm không khí trở nên dịu ngọt, thoải mái hơn. Những vân màu đen ngẫu hứng trên móng chân khiến các nàng càng nhìn càng mê.

bst nail hoa tiet dep an tuong danh cho mong chan khien cac nang me tit he 2015 3

bst nail hoa tiet dep an tuong danh cho mong chan khien cac nang me tit he 2015 4

Trong ngày hè, đi picnic, tắm biển luôn là lựa chọn tốt để giải nhiệt, giúp cơ thể thoải mái hơn. Với mẫu móng chân họa tiết cây dừa biển này, các nàng sẽ có chuyến đi chơi tuyệt vời đó.

bst nail hoa tiet dep an tuong danh cho mong chan khien cac nang me tit he 2015 5

Với phong cách đính hạt cực cool kết hợp với đính kim tuyến lấp lánh, các nàng sẽ có mẫu nail đẹp dành cho chân thật sự đáng yêu. Sắc đỏ tươi của màu móng chân giúp cho đôi chân của các nàng trông trắng nõn nà cực tuyệt đó.

bst nail hoa tiet dep an tuong danh cho mong chan khien cac nang me tit he 2015 6

Nghệ thuật với những mẫu nail màu nude được vẽ họa tiết bướm đầy bóng bẩy và nhí nhảnh. Mẫu nail này dành cho các teen girl diện ngày hè đó.

bst nail hoa tiet dep an tuong danh cho mong chan khien cac nang me tit he 2015 7

Những họa tiết caro trắng pha đỏ trên móng chân của các nàng tạo nên bộ nail nhìn vào là thấy mê tít, cực độc đáo và cá tính đó.

bst nail hoa tiet dep an tuong danh cho mong chan khien cac nang me tit he 2015 8

Gam màu hồng pastel với hình ảnh hoa cỏ thiên nhiên tạo nên mẫu nail cực tươi mát, trẻ trung, khiến các nàng cảm thấy thoải mái hơn khi đi chơi trong những ngày hè 2015 này đó.

bst nail hoa tiet dep an tuong danh cho mong chan khien cac nang me tit he 2015 9

Nếu thích phá cách, mẫu nail họa tiết chấm bi cùng màu với tone chính của móng chân sẽ là lựa chọn mới lạ để các nàng thể hiện nét cá tính của bản thân trong những chuyến đi picnic ngày hè đó.

Có rất nhiều kiểu nail đẹp không chỉ dành cho móng tay mà còn dành cho cả móng chân. Những mẫu nail họa tiết đẹp trên đây của phunuso.net với những sắc màu tươi tắn, trẻ trung hay trung tính và những họa tiết nhẹ nhàng mà lôi cuốn chắc chắn sẽ không làm cho các nàng phải thất vọng trong mùa hè 2015 này. Hãy xem và chọn cho bản thân kiểu móng chân tuyệt vời nhé.

Đánh giá BST nail họa tiết đẹp độc đáo dành cho móng chân khiến các nàng mê tít hè 2015 9/10 dựa trên 15904 đánh giá.

Tags:
Scroll to Top