Cách trang điểm kiểu hàn quốc đẹp cho nàng tươi trẻ ngày hè 2016

Cách trang điểm kiểu hàn quốc đẹp cho nàng tươi trẻ ngày hè 2016. Make up tự nhiên, khéo léo che khuyết điểm cho gương mặt vẫn là xu hướng rất được ưa chuộng trong mùa hè này. Nước da trong veo, láng mịn không tì vết là yếu tố quan trọng nhất trong phong cách trang điểm tự nhiên này. Chúng mình cùng khám phá những bí kíp lựa chọn sản phẩm trang điểm và cách makeup cho một làn da đẹp như sao Hàn nhé!

Sau khi rửa mặt sạch sẽ, thoa kem dưỡng ẩm và kem lót, bạn dùng cọ hoặc tay chấm đều kem nền lên các vùng trên khuôn mặt.

Bí kíp ở đây là chọn kem nền dạng lỏng có độ che phủ tốt mà vẫn tạo cảm giác tự nhiên, có độ ẩm cho da, thay vì dùng phấn nền dạng bột hay dạng nén, rất dễ tạo cảm giác lớp da mặt bị dày gây khó chịu. Tiếp đó, bạn cần tán đều nhẹ nhàng, đều tay theo chiều vuông góc với mặt da để kem nền thấm đều lên da, không được miết mạnh phấn sẽ bị trượt, không ăn vào da, mất cảm giác tự nhiên. Cần ghi nhớ, đánh nền phải thật kĩ, nhưng thật mỏng, và nhẹ nhàng.

Để che phủ những vết đỏ, mụn trong những ngày hè oi ả, hay đơn giản là những vết tàn nhang trên gò má, bạn cần đến kem che khuyết điểm (concealer). Concealer cần đặc hơn so với kem nền để có khả năng che phủ tốt và tránh bị trôi. Dùng cọ nhỏ chấm concealer lên những điểm cần che phủ rồi tán nhẹ nhàng cho hòa vào tự nhiên với lớp kem nền.

Kết thúc lớp nền, dùng bông phấn dặm đều lớp phấn bột mỏng lên da để giữ kem nền và concealer ở nguyên vị trí, tránh bị lem… Thêm 1 chút phấn mắt màu nâu be, 1 chút má hồng nhấn nhá thêm chút son cho đôi môi căng mọng. Vậy là chúng ta đã có một làn da thanh khiết, tươi sáng cho ngày hè năng động rồi!

trang diem phong cach han tinh khoi cho ngay nang 1

Gương mặt của bạn gái trước khi được make up

Và sự thay đổi của bạn ấy sau khi được make up:

trang diem phong cach han tinh khoi cho ngay nang 2

Kiểu trang điểm nhẹ nhàng kết hợp với trang phục họa tiết đơn giản, không quá cầu kỳ giúp bạn ấy có vẻ đẹp nhẹ nhàng…

trang diem phong cach han tinh khoi cho ngay nang 3

…nhưng không kém phần trẻ trung, tươi tắn

trang diem phong cach han tinh khoi cho ngay nang 4

trang diem phong cach han tinh khoi cho ngay nang 5

Chọn kiểu tóc xoăn lọn to sẽ là phù hợp với kiểu trang điểm này

trang diem phong cach han tinh khoi cho ngay nang 6

Tinh khôi với tông màu trắng tươi sáng

trang diem phong cach han tinh khoi cho ngay nang 7

Với cách trang điểm kiểu hàn quốc đẹp cho nàng tươi trẻ ngày hè 2016 trên đây các nàng có thể tự tin xuống phố trong những ngày nắng nóng. Chúc bạn thành công luôn vui vẻ xinh đẹp và đồng hành cùng mecuteo.vn để biết thêm nhiều thông tin nhé!

Bạn xem chưa?

Có thể bạn quan tâm!

Tags: , ,
Scroll to Top