Mix áo sơ mi nữ với quần âu đẹp giúp nàng cao hơn hè 2016

Mix áo sơ mi nữ với quần âu nữ đẹp là một trong những cách mix đồ tuyệt vời mà các nàng công sở thường áp dụng. Không chỉ thanh lịch đúng chất công sở, cách mix đồ này còn giúp các nàng trông gọn gàng, duyên dáng và cao ráo hơn đó. Cùng với mecuteo.vn tham khảo cách mix đồ công sở tuyệt vời với áo sơ mi và quần âu nhé.

mix ao so mi voi quan au nu dep giup nang cao hon he 2015 2

mix ao so mi voi quan au nu dep giup nang cao hon he 2015 3 Cùng YiSHOP tham khảo những mẫu Sơ mi công sở – Áo sơ mi công sở kiểu Hàn Quốc năm 2016 nhé!

Cách sơ vin high-low với áo sơ mi cổ đức và quần âu hay quần jeans cũng sẽ tạo nên set đồ thanh lịch, duyên dáng, ngọt ngào hơn.

mix ao so mi voi quan au nu dep giup nang cao hon he 2015 4

mix ao so mi voi quan au nu dep giup nang cao hon he 2015 5

mix ao so mi voi quan au nu dep giup nang cao hon he 2015 6

Cách mix áo sơ mi với quần âu cạp cao, kết hợp với “đóng thùng” giúp các nàng khoe trọn đôi chân, tạo cảm giác dáng người cao và thanh mảnh hơn.

mix ao so mi voi quan au nu dep giup nang cao hon he 2015 7

mix ao so mi voi quan au nu dep giup nang cao hon he 2015 8

mix ao so mi voi quan au nu dep giup nang cao hon he 2015 9

Để tạo nên hình ảnh quý cô công sở chuyên nghiệp, các nàng cũng có thể chọn lựa những mẫu trang phục mix áo sơ mi với quần âu và áo vest, phong cách layer này sẽ luôn hữu dụng trong mọi mùa đó.

mix ao so mi voi quan au nu dep giup nang cao hon he 2015 10

mix ao so mi voi quan au nu dep giup nang cao hon he 2015 11

mix ao so mi voi quan au nu dep giup nang cao hon he 2015 12

Các nàng cũng có thể chọn lựa những mẫu áo sơ mi nữ có họa tiết thay vì áo sơ mi trơn màu để mix cùng quần âu tạo nên nét đẹp nhìn là mê.

mix ao so mi voi quan au nu dep giup nang cao hon he 2015 13

mix ao so mi voi quan au nu dep giup nang cao hon he 2015 14

mix ao so mi voi quan au nu dep giup nang cao hon he 2015 15

Mix áo sơ mi với quần âu nữ đẹp giúp nàng ăn gian chiều cao hè 2016 trên đây ắt hẳn sẽ khiến các nàng không phải thất vọng. Vẻ đẹp thanh lịch và năng động của các nàng kết hợp với vóc dáng chuẩn sẽ khiến các nàng luôn luôn tự tin đó. Cùng mecuteo.vn ngắm nhìn và chọn lựa những mẫu áo sơ mi đẹp và học hỏi cách mix hoàn hảo nhé.

Bạn xem chưa?

Có thể bạn quan tâm!

Tags: ,
Scroll to Top