Móng tay hoa đẹp sắc màu sôi động cuồng nhiệt mùa hè 2016

Móng tay hoa đẹp 2016 được giới thiệu và ra mắt bạn gái kì này chính là tổng hợp các mẫu móng tay được phối trên nền gam màu tươi sáng, kết hợp cùng hoa tiết hoa nổi bật nhằm mang tới một sắc thái thật vui tươi và cuồng nhiệt như chính những vũ điệu sôi động ngày hè. Đây là những kiểu nail tuyệt đẹp, rất phù hợp với cô nàng cá tính và sành điệu. Còn gì tuyệt vời hơn khi mùa hè được hòa mình vào không khí thiên nhiên với những mảng màu tươi sáng và nổi bật, tràn đầy sức sống, xua tan đi cái tiết trời nắng nóng với bộ móng tay được trang trí đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và bắt mắt này nhỉ.

Hãy cùng Mecuteo.vn ngắm nhìn các kiểu móng tay họa tiết đẹp ấn tượng với màu sắc trẻ trung mùa hè 2016 bên dưới đây các bạn nhé!

mong tay hoa dep sac mau vu dieu soi dong cuong nhiet mua he 2015 1

mong tay hoa dep sac mau vu dieu soi dong cuong nhiet mua he 2015 2

mong tay hoa dep sac mau vu dieu soi dong cuong nhiet mua he 2015 3

mong tay hoa dep sac mau vu dieu soi dong cuong nhiet mua he 2015 4

mong tay hoa dep sac mau vu dieu soi dong cuong nhiet mua he 2015 5

mong tay hoa dep sac mau vu dieu soi dong cuong nhiet mua he 2015 6

mong tay hoa dep sac mau vu dieu soi dong cuong nhiet mua he 2015 7

mong tay hoa dep sac mau vu dieu soi dong cuong nhiet mua he 2015 8

mong tay hoa dep sac mau vu dieu soi dong cuong nhiet mua he 2015 9

mong tay hoa dep sac mau vu dieu soi dong cuong nhiet mua he 2015 10

mong tay hoa dep sac mau vu dieu soi dong cuong nhiet mua he 2015 11

Với những mẫu móng tay hoa đẹp ấn tượng và đầy quyến rũ 2016 trên đây, mong rằng sẽ giúp bạn gái thêm nổi bật và xinh tươi hơn dưới cái nắng đầu hè. Có khá nhiều mẫu với đa dạng kiểu hoa như hoa hồng, hoa mai, hoa cúc,…các bạn có thể tha hồ chọn lựa phù hợp với cá tính, sở thích và gu thẩm mỹ của mình để thỏa sức hòa vào vũ điệu sôi động của các loài hoa muôn màu muôn sắc, xua tan đi cái tiết trời oi bức và tự tin xuống phố dạo chơi cùng bạn bè. Chúc bạn gái luôn trẻ trung, tươi mới và tràn đầy năng lượng với kiểu nail họa tiết hoa đẹp thời thượng này. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ Mecuteo để tìm kiếm nhiều thông tin làm đẹp hữu ích cho mình nhé!

Bạn xem chưa?

Có thể bạn quan tâm!

Tags: , ,
Scroll to Top