Nail móng tay trái dâu tây đẹp tươi mát ngọt ngào cho nàng 2016

Nail móng tay trái dâu tây đẹp được thiết kế với hình ảnh trái dâu tây cực cute phù hợp với các nàng tuổi teen. Vẻ ngoài tươi mát, ngọt ngào của những trái dâu tây sẽ làm hạ nhiệt không khí nóng nực của mùa hè 2016 này đó. Các nàng hãy xem những mẫu nail đẹp được thiết kế với hình trái dâu tây dưới đây của mecuteo.vn và chọn lựa cho bản thân mẫu nail phù hợp nhé.

mau nail trai dau dep tuoi mat cho nang tuoi teen trong mua he 2015 1

Nail màu nude và có họa tiết nhẹ nhàng đang là xu hướng được nhiều bạn nữ tuổi teen yêu thích. Với những trái dâu tây nhỏ nhắn được thiết kế như một chiếc nơ nhỏ đính kèm trên móng tay kẻ caro tạo nên mẫu nail cực cool đó. Nếu thích mẫu nail này, các nàng hãy để móng tay hơi dài cho dễ thiết kế nhé.

mau nail trai dau dep tuoi mat cho nang tuoi teen trong mua he 2015 2

Những trái dâu tây ngọt thơm nhìn là muốn “cắn” được thể hiện trên bộ móng tay này với màu nail chính là sắc hồng đáng yêu sẽ khiến các nàng trở nên xinh xắn, ngọt ngào hơn bao giờ hết.

mau nail trai dau dep tuoi mat cho nang tuoi teen trong mua he 2015 3

Bộ móng tay màu trắng sữa được điểm thêm những trái dâu tây tươi màu đỏ đẹp mắt tạo nên mẫu nail mà ai nhìn cũng thích.

mau nail trai dau dep tuoi mat cho nang tuoi teen trong mua he 2015 4

Sự kết hợp của những trái dâu tây và những loại trái cây màu đỏ như cherry hay dưa hấu giúp các nàng có bộ móng tay cute ai ai cũng thích đó.

mau nail trai dau dep tuoi mat cho nang tuoi teen trong mua he 2015 6

Ai bảo dâu tây là phải đó, những trái dâu tây hồng nhạt cũng được thiết kế trên màu móng hồng pastel nhẹ nhàng và quyến rũ, đem lại sức sống tươi tắn cho bộ móng tay của các nàng trong mùa hè 2015 này đó.

mau nail trai dau dep tuoi mat cho nang tuoi teen trong mua he 2015 7

Với cách sơn nổi bật và bóng bẩy, bộ nail này thật giống với trái dâu tây tươi thực sự phải không. Đây sẽ là mẫu nail phù hợp với những nàng yêu thích những mẫu nail như thật.

mau nail trai dau dep tuoi mat cho nang tuoi teen trong mua he 2015 9

mau nail trai dau dep tuoi mat cho nang tuoi teen trong mua he 2015 8

mau nail trai dau dep tuoi mat cho nang tuoi teen trong mua he 2015 5

Chỉ cần một vài lọ sơn cơ bản, các nàng đã có thể tạo cho bản thân những mẫu nail cực  đẹp ngay tại nhà mà rất hấp dẫn khiến ai nhìn thấy cũng phải mê tít đó.

mau nail trai dau dep tuoi mat cho nang tuoi teen trong mua he 2015 10

mau nail trai dau dep tuoi mat cho nang tuoi teen trong mua he 2015 11

Cách điệu với những trái dâu tây được điểm hạt màu vàng chiếc lá đài màu xanh đọt chuối tạo nên những bộ nail tươi trẻ, rất phù hợp với các nàng tuổi teen đó.

mau nail trai dau dep tuoi mat cho nang tuoi teen trong mua he 2015 12

Phác họa trái dâu tây màu trắng trên nền móng tay màu hồng tạo nên bộ móng tay đẹp như một bức tranh mà các nàng yêu thích. Kiểu nail này sẽ giúp các nàng thể hiện vẻ đẹp ngọt ngào một cách nhẹ nhàng nhất, đậm chất teen girl nhất.

mau nail trai dau dep tuoi mat cho nang tuoi teen trong mua he 2015 13

Thay vì chọn dâu tây màu đỏ, hồng hay trắng đã quá quen thuộc, các nàng tại sao không thử họa tiết dâu tây màu tím, bộ móng tay của các nàng trông sẽ thật cá tính đó.

mau nail trai dau dep tuoi mat cho nang tuoi teen trong mua he 2015 15

Màu dâu tây đỏ tươi còn khiến đôi bàn tay của các nàng trở nên trắng nõn nà khiến nhiều người phải ghen tỵ đó.

Mẫu nail trái dâu đẹp ngọt ngào và đáng yêu, được thiết kế theo nhiều cách khác nhau tạo nên bộ móng tay phù hợp cho ngày hè năm 2016. Các nàng sẽ sở hữu sự tươi mát, dễ chịu khi chọn cho bản thân một trong những mẫu nail trái dâu đẹp được giới thiệu trên đây đó. Cùng mecuteo.vn chọn lựa cho bản thân kiểu nail ưng ý nào.

Bạn xem chưa?

Có thể bạn quan tâm!

Tags: ,
Scroll to Top