Những câu chúc Tết cô dì chú bác hay và ấn tượng nhất 2016

Những câu chúc Tết cô dì chú bác hay và ấn tượng nhất 2016 là tổng hợp những câu chúc, những lời chúc mang nhiều ý nghĩa độc đáo dành tặng họ hàng trong dịp Xuân sắp tới mà các bạn không thể bỏ qua. Trong không khí tươi vui của những ngày đầu năm mới, ngoài những lời chúc mừng dành cho gia đình, người thân yêu thì chúc tết họ hàng cũng giúp mọi người thêm yêu thương gắn kết với nhau hơn. Tùy theo từng đối tượng, từng tầng lớp, từng vai vế mà sẽ có những câu chúc khác nhau thật phù hợp. Đặc biệt với những vần thơ chúc tết thật sâu sắc mang nhiều yếu tố sáng tạo, hợp vần kì này sẽ gói gọn hết những điều bạn muốn nói để cầu may mắn, phúc lộc dồi dào tới cho tất cả mọi người trong dòng tộc.

Hãy cùng Mecuteo.vn chúng tôi tham khảo qua những câu chúc Tết cô dì chú bác hay và ấn tượng nhất 2016 bên dưới đây nhé!

1. Đầu năm cô, bác chúc an khang

Tiền vô như nước mãi giàu sang

Điệu nầy lắm kẻ tin vào số

Ngồi không, tán dóc… đố có ăn?

2. Đầu năm cô, bác chúc đẹp ra

Tươi trẻ như hoa, chẳng thấy già

Úi chà có lẽ khối ông khổ

Vợ để lơ mơ mất đấy nha!

nhung cau chuc tet co di chu bac hay va an tuong nhat 2016 1

3. Đầu năm cô, bác chúc trúng mùa

Thời tiết thuận hòa đủ nắng, mưa

Kiểu nầy nông sản nhiều vô kể

Hoa màu, ngũ cốc… cho vẫn thừa!

4. Đầu năm chúc tụng tại vì sao

Tục lệ hay là phép xã giao

Trao nhau tất cả lời tốt đẹp

Trong năm nhìn lại có thứ nào?

Trên đây là tuyển tập những câu chúc Tết cô dì chú bác hay và ấn tượng nhất 2016, chúng tôi mong rằng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự chọn lựa để khiến không khí ngày Xuân trong gia đình họ hàng thêm vui tươi, hạnh phúc và nhiều may mắn. Những lời chúc, những vần thơ, những câu từ dành tặng mọi người trong dịp Tết đơn giản không cần cầu kì, hoa mỹ như súc tích, ý nghĩa, gửi gắm được nhiều mong ước nhất tới cho mọi thành viên. Mến chúc gia đình bạn đón Tết Bính Thân thật vui. Đừng quên đồng hành và ủng hộ Mecuteo.vn nhé!

Bạn xem chưa?

Có thể bạn quan tâm!

Tags:
Scroll to Top