Những câu chúc tết hài hước vô đối dành tặng người thân dịp xuân 2016

Những câu chúc tết hài hước vô đối dành tặng người thân dịp xuân 2016 là những câu chúc mang nhiều ý nghĩa trọn vẹn nhất, vừa mang một năm mới sum vầy, an khang thịnh vượng lại vừa pha chút yếu tố hài để khiến không khí ngày đầu năm thêm phần vui vẻ, hứng khởi, chuẩn bị sẵn sàng cho một năm phúc lộc dồi dào, may mắn nhân đôi hơn năm cũ vừa qua. Câu chúc tết vừa hay, vừa độc đáo, có chọn lọc, mang tình cảm gửi gắm lại cực kì hài hước “vô đối” hứa hẹn sẽ đem lại một cảm giác thật tuyệt vời, thoải mái và thỏa mãn nhất cho người được nhận lời chúc ấy đó.

Nào hãy cùng Mecuteo.vn chúng tôi điểm qua những câu chúc tết hài hước vô đối dành tặng người thân dịp xuân 2016 bên dưới đây nhé!

Dưới đây là những lời chúc Tết hài hước cho bạn và gia đình.

nhung cau chuc tet hai huoc vo doi danh tang nguoi than dip xuan 2016 1

1. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm chuyện như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

2. Xin chúc tất cả các đồng chí: Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc… lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… Năm mới Giáp Ngọ vui vẻ hạnh phúc!

3. Chúc sang năm mới lanh như Chuột, siêng như Trâu, khỏe như Cọp, sang như Rồng, “thon thả” như Rắn, nhanh như Ngựa, hiền như Dê (khi học), nghịch như Khỉ (khi chơi), cần mẫn như Gà, tốt bụng như Chó, và dễ xương như Heo.

nhung cau chuc tet hai huoc vo doi danh tang nguoi than dip xuan 2016 2

4. Năm mới ta chúc các tiểu đệ:

Không bị bồ đá

Thịt chó đầy nhà

Gà thì khỏi nghĩ

Thi lại ít thôi.

5. Năm hết tết đến kính chúc mọi người: người già, người trẻ nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, mua xe rẻ rẻ, tiền vào mạnh mẽ, tóm lại cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

6. Năm mới, chúc bạn 4 chữ vàng để sống:

Sống cho lẽ PHẢI

Sống cho chân THẬT

Sống biết kiên NHẪN

Sống bằng lương TÂM

Tóm lại là: PHẢI THẬT NHẪN TÂM.

Trên đây là tuyển tập những câu chúc tết hài hước vô đối dành tặng người thân dịp xuân 2016, chúng tôi mong rằng sẽ giúp các bạn có hướng tham khảo thật kĩ trước khi quyết định chọn cho mình một lời chúc độc đáo nhất, ý nghĩa nhất gửi tới gia đình, bè bạn, người thân yêu trong ngày tết Bính Thân sắp tới đây. Nếu các bạn là một người hài hước, dễ thương thì đừng bỏ qua những gợi ý câu chúc tết thật đặc sắc này nhé. Chúc bạn và gia đình đón tết vui. Đừng quên đồng hành và ủng hộ Mecuteo.vn.

Bạn xem chưa?

Có thể bạn quan tâm!

Tags: ,
Scroll to Top