Những mẫu móng tay nail đơn giản đẹp tinh tế cho nàng dự tiệc 2016

Mẫu móng tay nail đơn giản đẹp mà tinh tế dưới đây được thiết kế với kiểu mẫu phù hợp cho việc kết hợp với nhiều kiểu trang phục, đặc biệt là những trang phục cầu kỳ, đem lại vẻ ngoài quý phái cho các nàng thoải mái dự những bữa tiệc vào mùa hè 2016 này. Sự kết hợp của những bộ nail họa tiết hết sức nhẹ nhàng, sắc màu trung tính sẽ làm tôn lên bộ đồ cũng như vẻ đẹp của các nàng khiến mọi người phải hết sức chú ý. Nào cùng mecuteo.vn điểm danh xem những mẫu nail đó nhé.

1. Nail màu nude không bao giờ lỗi mốt phù hợp với tất cả các kiểu trang phục:

Nail màu nude vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt với ưu điểm là dễ kết hợp với trang phục và trang điểm, nail màu nude vẫn chiếm trọn được tình cảm của phái đẹp. Hơn nữa, nail màu nude có rất nhiều cấp độ đậm nhạt khác nhau nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn và phối đồ.

nhung mau nail don gian ma tinh te cho nang quy phai du tiec he 2015 1

nhung mau nail don gian ma tinh te cho nang quy phai du tiec he 2015 2

2. Nail màu sắc trung tính và họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng tạo nên nét tinh tế nổi bật:

Kiểu nail đơn giản không cầu kỳ nhưng lại vô cùng tinh tế và nổi bật. Móng tay nửa vầng trăng, móng tay không đối xứng hay móng tay hình học chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong mùa hè sôi động này.

nhung mau nail don gian ma tinh te cho nang quy phai du tiec he 2015 3

nhung mau nail don gian ma tinh te cho nang quy phai du tiec he 2015 4

3. Mẫu nail nghệ thuật màu sắc trung tính với hình vẽ đơn giản:

Kết hợp tinh tế giữa màu sắc và họa tiết nail sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ của bạn. Năm 2015 này, sự kết hợp của các gam màu trung tính, đối lập cùng những họa tiết đơn giản, độc đáo sẽ trở nên hot hơn bao giờ hết.

nhung mau nail don gian ma tinh te cho nang quy phai du tiec he 2015 5

nhung mau nail don gian ma tinh te cho nang quy phai du tiec he 2015 6

4. Nail Metallic đem đến vẻ ngoài sang trọng và quyến rũ bậc nhất với sắc màu lấp lánh:

Là một cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ, sang trọng và đẳng cấp thì móng tay Metallic chính là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Màu sắc nổi bật và lấp lánh sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút tại bất cứ đâu, nhất là những bữa tiệc mùa hè sôi động.

nhung mau nail don gian ma tinh te cho nang quy phai du tiec he 2015 7

nhung mau nail don gian ma tinh te cho nang quy phai du tiec he 2015 8

nhung mau nail don gian ma tinh te cho nang quy phai du tiec he 2015 9

5. Những bộ nail đính đá/hạt độc đáo và trẻ trung:

Kiểu nail nổi bật một cách ngọt ngào, móng tay đính hạt với những màu sắc khác nhau có thể phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi phong cách. Nếu bạn là một cô nàng trẻ trung và sôi động, hãy lựa chọn những hạt màu rực rỡ, còn nếu bạn là một cô nàng cá tính, hãy lựa chọn những hạt màu trung tính nhé!

nhung mau nail don gian ma tinh te cho nang quy phai du tiec he 2015 10

nhung mau nail don gian ma tinh te cho nang quy phai du tiec he 2015 11

Với những mẫu nail đơn giản mà tinh tế trên đây, vẻ ngoài của các nàng sẽ nổi bần bật trong bữa tiệc hè 2016, khiến cho nhiều người phải ngây ngất khi bạn xuất hiện đó. Hãy là quý cô xinh đẹp tuyệt vời với guu thẩm mỹ khó ai sánh bằng với những mẫu nail đẹp mà mecuteo.vn vừa giới thiệu nhé.

Bạn xem chưa?

Có thể bạn quan tâm!

Tags: , , ,
Scroll to Top