Tóc pixie đẹp cho nàng mặt tròn cá tính xinh xắn ngày hè 2015

Tóc pixie đẹp đang là xu hướng tóc thịnh hành trong những năm gần đây mà các bạn trẻ cực kì yêu thích, hè năm nay đang đến với không khí nóng bức làm mọi người khó chịu vậy tại sao các nàng không thử cho mình kiểu tóc pixie ngắn cá tính độc đáo này để ngày hè thêm thú vị, thay đổi phong cách bản thân mới lạ hơn. Ngoài nét cá tính và có chút nổi loạn mà kiểu tóc pixie này mang lại thì kiểu tóc này còn mang đến vẻ đẹp quyến rũ sành điệu không ngờ tôn lên nét đẹp hoàn hảo của các nàng.

Hãy cùng phunuso.net tham khảo kiểu tóc pixie đẹp cho các cô nàng cá tính nhé.

toc pixie dep cho nang mat tron ca tinh xinh xan ngay he 2015 1

toc pixie dep cho nang mat tron ca tinh xinh xan ngay he 2015 2

Khi kết hợp cùng khuôn mặt trang điểm trong suốt và mái tóc ngắn pixie đầy cá tính, trang phục phù hợp. Bạn vẫn có thể tạo nên một vẻ quyến rũ đầy cá tính đấy chứ!

toc pixie dep cho nang mat tron ca tinh xinh xan ngay he 2015 3

Hãy sử dụng màu nhuộm một cách thông minh sẽ mang đến hiệu ứng khá tốt đấy. Màu tóc đen sẽ gia giảm bớt sự cá tính và thêm vào đôi chút sự dịu dàng. Mái tóc màu sẽ tôn lên nước da của chính chủ và càng làm cho cá tính mạnh hơn nữa nhưng vẫn đầy cuốn hút.

toc pixie dep cho nang mat tron ca tinh xinh xan ngay he 2015 4

Mái tóc ngắn Pixie và áo hai dây, áo đầm hay thậm chí là váy dạ hội cũng vẫn là một sự phối hợp tốt. Dẫn chứng cụ thể là các sao từ trong nước cho đến nước ngoài đều đang có xu hướng lựa chọn tóc ngắn pixie xuất hiện tại các buổi tiệc lớn.

toc pixie dep cho nang mat tron ca tinh xinh xan ngay he 2015 5

toc pixie dep cho nang mat tron ca tinh xinh xan ngay he 2015 6

Với kiểu tóc pixie đẹp này các bạn gái sẽ trở nên thật cá tính xinh đẹp đầy quyến rũ cho những ngày hè nóng nực năm nay đấy. Chúc các nàng luôn đẹp và nổi bật với phong cách và xu hướng tóc của mình mỗi ngày xuống phố thể hiện phong cách riêng biệt nhé.

Đánh giá Tóc pixie đẹp cho nàng mặt tròn cá tính xinh xắn ngày hè 2015 9/10 dựa trên 15201 đánh giá.

Tags:
Scroll to Top