80+ Áo sơ mi caro nữ đẹp hàn quốc cho nàng cá tính duyên dáng ngày nắng hè 2015

Áo sơ mi caro nữ đẹp hàn quốc của Yishop mùa hè 2015 mang đến cho các bạn những chiếc áo sơ mi nữ đẹp phong cách cá tính sành điệu. Trong thế giới thời trang áo sơ mi nữ rất phong phú nhưng nổi trội nhất vẫn là chiếc áo sơ mi nữ kẻ caro này thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang. Các bạn có thể dễ dàng phối hợp chiếc áo sơ mi này với những trang phục khác tạo nên những bộ thời trang vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo. Đây cũng là sự lựa chọn tốt nhất cho các cô nàng công sở trong mùa thời trang hè này.

Hãy cùng Phunuso.net tham khảo các mẫu áo sơ mi caro nữ đẹp dưới đây được thiết kế dành riêng cho mùa thời trang hè 2015 này nhé!

80 ao so mi caro nu dep han quoc cho nang ca tinh duyen dang ngay nang he 2015 1
Áo sơ mi kẻ caro nữ có khá nhiều phom dáng cũng như màu sắc khác nhau nhưng về cơ bản chúng bao gồm hai loại chính là áo sơ mi kẻ caro bản to và áo sơ mi kẻ caro bản nhỏ. Với những cô nàng cao gầy, thì những chiếc áo caro bản to sẽ phù hợp với bạn hơn trong khi nhưng cô gái mập mạp, mũm mĩm thì ngược lại, nên chọn áo kẻ caro bản nhỏ.

80 ao so mi caro nu dep han quoc cho nang ca tinh duyen dang ngay nang he 2015 2
Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản và khỏe khoắn, hãy mix áo sơ mi kẻ caro với quần jean nhé!

80 ao so mi caro nu dep han quoc cho nang ca tinh duyen dang ngay nang he 2015 3
Bộ đôi áo sơ mi kẻ caro và quần jean được chị em mọi lứa tuổi yêu thích và nó có thể phù hợp với bạn cả khi đi làm, đi chơi hay đi học.

80 ao so mi caro nu dep han quoc cho nang ca tinh duyen dang ngay nang he 2015 4
Còn với những cô gái có nước da trắng ngần và đôi chân thon dài, hãy tự tin khoe cá tính cùng áo sơ mi caro nữ đẹp và quần soóc nhé! Đừng quên tạo điểm nhấn băng thắt lưng da và phụ kiện mũ cũng như sandal hoặc giày cao gót.

80 ao so mi caro nu dep han quoc cho nang ca tinh duyen dang ngay nang he 2015 5
Xì tin, nhí nhảnh với cách kết hợp đầy ngẫu hứng giữa áo sơ mi kẻ caro với chân váy thun maxi.

80 ao so mi caro nu dep han quoc cho nang ca tinh duyen dang ngay nang he 2015 6
Nếu không thích mặc áo sơ mi kẻ caro theo cách thông thường, bạn cũng có thể tạo phong cách riêng bằng cách đóng cực lệch như thế này.

80 ao so mi caro nu dep han quoc cho nang ca tinh duyen dang ngay nang he 2015 7

Hoặc sơ vin một nửa như thế này.

80 ao so mi caro nu dep han quoc cho nang ca tinh duyen dang ngay nang he 2015 8
Kiểu áo sơ mi kẻ caro dáng suông vạt sau dài hơn vạt trước đang tạo nên cơn sốt đặc biệt cho các bạn trẻ. Mix chiếc áo này cùng quần jean tregging và sơ vin áo đằng trước, buông vạt áo đằng sau giúp bạn cực kì sành điệu và phong cách.

80 ao so mi caro nu dep han quoc cho nang ca tinh duyen dang ngay nang he 2015 9
Hoặc bạn cũng có thể mặc áo sơ mi kẻ caro như một chiếc áo khoác ngoài áo thun hoặc tank top bên trong cũng là kiểu mà các bạn gái tuổi teen rất yêu thích.

80 ao so mi caro nu dep han quoc cho nang ca tinh duyen dang ngay nang he 2015 10

80 ao so mi caro nu dep han quoc cho nang ca tinh duyen dang ngay nang he 2015 11

80 ao so mi caro nu dep han quoc cho nang ca tinh duyen dang ngay nang he 2015 12

Những chiếc áo sơ mi caro nữ đẹp này mang đến cho các bạn những đường nét mới lạ phá cách trong mùa thời trang hè 2015. Hãy nhanh chóng bổ sung vào bộ sưu tập của mình những chiếc áo sơ mi caro mới lạ này nhé. Chúc các bạn luôn vui vẻ thành công với phong cách của mình và đừng quên đồng hành cùng Phunuso.net để biết thêm nhiều thông tin thời trang mới nhất.

Đánh giá 80+ Áo sơ mi caro nữ đẹp hàn quốc cho nàng cá tính duyên dáng ngày nắng hè 2015 9/10 dựa trên 15295 đánh giá.

Tags: ,
Scroll to Top