Áo sơ mi nữ cổ tròn đẹp cho nàng nấm lùn trở nên cao ráo tự tin dạo phố hè 2015

Áo sơ mi nữ cổ tròn đẹp của Yishop mùa hè 2015 mang phong cách hàn quốc giúp cho các cô nàng trở nên xinh xắn trẻ trung duyên dáng hơn mỗi khi dạo phố. Đây cũng là chiếc áo rất thích hợp cho các cô nàng nấm lùn trở nên cao ráo tự tin với từng bước đi của mình. Áo sơ mi nữ cổ tròn rất phong phú và đa dạng về kiểu cách thiết kế bao gồm áo sơ mi cổ tròn phối ren, áo sơ mi cổ tròn voan… Thật không thể bỏ qua những chiếc áo sơ mi nữ đẹp trong mùa thời trang hè 2015 này.

Hãy cùng Phunuso.net tham khảo các mẫu áo sơ mi nữ cổ tròn đẹp dưới đây được thiết kế mới nhất trong mùa thời trang này.

ao so mi nu co tron dep cho nang nam lun tro nen cao rao tu tin dao pho he 2015 1
Kiểu áo sơ mi cổ tròn bo tay và gấu này dường như chưa bao giờ lỗi mốt. Chúng được phụ nữ ở mọi lứa tuổi từ thiếu niên đến trung niên đều yêu thích. Kiểu dáng áo tuy đơn giản nhưng lại giúp bạn thật duyên dáng và điệu đà.

ao so mi nu co tron dep cho nang nam lun tro nen cao rao tu tin dao pho he 2015 2
Họa tiết kẻ caro tưởng chừng như có phần cứng cáp nhưng trong chiếc áo sơ mi cổ tròn tay lỡ thắt nơ này, nó lại trở nên thật mềm mại và nữ tính đúng không bạn?

ao so mi nu co tron dep cho nang nam lun tro nen cao rao tu tin dao pho he 2015 3
Họa tiết hoa nhí dễ thương thêm một phần ren trắng đáp vai và chiếc nơ thắt nhẹ nhàng ở ổ áo, chiếc áo sơ mi cổ tròn xinh xắn này sẽ là gợi ý thú vị cho những bạn gái yêu thích phong cách lãng mạn vintage.

ao so mi nu co tron dep cho nang nam lun tro nen cao rao tu tin dao pho he 2015 4
Kiểu sơ mi cổ tròn dáng suông nhẹ nhàng vạt sau dài hơn vạt trước dù đã tạo nên cơn sốt từ mùa hè năm ngoái nhưng đến năm nay, cơn sốt này vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

ao so mi nu co tron dep cho nang nam lun tro nen cao rao tu tin dao pho he 2015 5
Sành điệu và trẻ trung với chiếc áo sơ mi cổ tròn kẻ sọc xanh trắng chiết eo vừa đẹp lại vừa quyến rũ.

ao so mi nu co tron dep cho nang nam lun tro nen cao rao tu tin dao pho he 2015 6
Những gam màu pastel nhẹ nhàng như xanh nhạt hay hồng phấn cùng với kiểu áo sơ mi cổ tròn nữ đpẹ nhưng đơn giản mang đến cho bạn vẻ ngoài dễ thương và rất xinh tươi, đặc biệt là những bạn gái tuổi teen.

ao so mi nu co tron dep cho nang nam lun tro nen cao rao tu tin dao pho he 2015 7

ao so mi nu co tron dep cho nang nam lun tro nen cao rao tu tin dao pho he 2015 8
Kiểu áo sơ mi cổ tròn rộng bo chun tạo cảm giác vai trễ sexy và gợi cảm này rất đẹp để diện xuống phố khoe bờ vai thon đúng không bạn?

ao so mi nu co tron dep cho nang nam lun tro nen cao rao tu tin dao pho he 2015 9
Bạn thấy không, những chiếc áo sơ mi cổ tròn không chỉ đẹp, sành điệu mà còn rất dễ mix trang phục. Bạn có thể mix chúng cùng quần jean, quần soóc hay chân váy đều rất đẹp. Với mỗi loại trang phục khác nhau, áo sơ mi cổ tròn nữ lại tạo ra một phong cách khác nhau nhưng tựu chung lại, chúng đều giúp bạn thật đẹp và quyến rũ.

ao so mi nu co tron dep cho nang nam lun tro nen cao rao tu tin dao pho he 2015 10
Áo sơ mi trắng cổ tròn tay lỡ xòe xinh tươi và rất trong sáng, thánh thiện. Mix cùng chân váy hoa màu nude xòe trông bạn rất xinh xắn và đáng yêu.

ao so mi nu co tron dep cho nang nam lun tro nen cao rao tu tin dao pho he 2015 11
Sành điệu và trẻ trung khi khoe vóc dáng chuẩn cùng áo sơ mi hoa cổ tròn tay lỡ bo chun ở phần eo và quần soóc bò ngắn.

ao so mi nu co tron dep cho nang nam lun tro nen cao rao tu tin dao pho he 2015 12
Lúc lại điệu đà và năng động khi sơ vin cùng chân váy xòa ngắn.

ao so mi nu co tron dep cho nang nam lun tro nen cao rao tu tin dao pho he 2015 13

Với thiết kế áo sơ mi nữ cổ tròn đẹp như hiện nay giúp cho các tín đồ thời trang áo sơ mi nữ trở nên thoải mái xinh xắn hơn. Hãy nhanh chóng bổ sung vào bộ sưu tập thời trang của mình những chiếc áo sơ mi đáng yêu này. Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp quyến rũ và đừng quên đồng hành cùng Phunuso.net để có thể trở nên phong cách sành điệu nhất mùa thời trang hè 2015 này nhé!

Đánh giá Áo sơ mi nữ cổ tròn đẹp cho nàng nấm lùn trở nên cao ráo tự tin dạo phố hè 2015 9/10 dựa trên 15303 đánh giá.

Tags: ,
Scroll to Top