Áo sơ mi nữ hoa hàn quốc đẹp trẻ trung sành điệu hè 2016

Áo sơ mi nữ hoa Hàn Quốc đẹp được thiết kế với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng đang là sự lựa chọn của nhiều nàng công sở trong mùa hè 2016 này. Những họa tiết tươi tắn, nhí nhảnh đến sang trọng, thanh lịch được đưa vào chiếc áo sơ mi nữ giúp các nàng thể hiện hoàn hảo nét trẻ trung và tự tin diện những kiểu váy này đến công sở, đi dạo phố hay dạo chơi cùng bạn bè đều phù hợp. Cùng yishop.vn ngắm nhìn thật kỹ những mẫu áo sơ mi hoa nữ Hàn Quốc đẹp được giới thiệu dưới đây nhé.

ao so mi hoa nu han quoc dep cho nang tre trung he 2015 1

ao so mi hoa nu han quoc dep cho nang tre trung he 2015 2 Cùng YiSHOP tham khảo những mẫu Sơ mi – Áo sơ mi công sở kiểu Hàn Quốc năm 2016 nhé!

Những mẫu áo sơ mi màu trắng cổ điển hay áo sơ mi trơn màu đã làm tủ đồ của bạn trông khá nhàm chán, tại sao không thử diện vài kiểu áo sơ mi hoa để làm bản thân duyên dáng và nổi bật hơn.

ao so mi hoa nu han quoc dep cho nang tre trung he 2015 3

ao so mi hoa nu han quoc dep cho nang tre trung he 2015 4

Mẫu áo sơ mi hoa cũng như sơ mi trắng, sơ mi màu thông thường là lựa chọn để các nàng mix với nhiều items thời trang khác khá linh hoạt, dễ dàng.

ao so mi hoa nu han quoc dep cho nang tre trung he 2015 5

ao so mi hoa nu han quoc dep cho nang tre trung he 2015 6

Chất liệu vải voan hay ren… với những họa tiết đẹp luôn là lựa chọn hợp lý cho những ngày hè 2016 đầy nóng nực này cũng như những mùa hè khác.

ao so mi hoa nu han quoc dep cho nang tre trung he 2015 7

ao so mi hoa nu han quoc dep cho nang tre trung he 2015 8

Làm từ vải voan đầy thanh lịch, tay áo ngắn trẻ trung, mẫu áo sơ mi này sẽ giúp các nàng duyên dáng hơn trong tiết trời của mùa hè vẫn còn oi bức như hiện nay.

ao so mi hoa nu han quoc dep cho nang tre trung he 2015 9

ao so mi hoa nu han quoc dep cho nang tre trung he 2015 10

Có rất nhiều kiểu họa tiết hoa văn được sử dụng cho áo sơ mi như ngôi sao, chấm bi, caro…

ao so mi hoa nu han quoc dep cho nang tre trung he 2015 11

ao so mi hoa nu han quoc dep cho nang tre trung he 2015 12

Nét sang trọng của những mẫu áo sơ mi hoa ắt hẳn sẽ khiến các nàng bất ngờ, chúng cũng không thua kém gì “người anh em” là áo sơ mi màu đâu nhé.

ao so mi hoa nu han quoc dep cho nang tre trung he 2015 13

ao so mi hoa nu han quoc dep cho nang tre trung he 2015 14

ao so mi hoa nu han quoc dep cho nang tre trung he 2015 15

Với những họa tiết đơn giản, không cầu kỳ nhưng những chiếc áo sơ mi hoa nữ Hàn Quốc đẹp trên đây vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng thể hiện vẻ đẹp của bản thân trong mùa hè 2016 này đó. Duyên dáng, trẻ trung, thanh lịch và sang trọng là những gì mẫu áo sơ mi này đem lại cho các nàng. Hãy tự tin cùng yishop.vn lựa kiểu dáng áo sơ mi nữ đẹp phù hợp với các nàng nhé.

Bạn xem chưa?

Có thể bạn quan tâm!

Tags: , ,
Scroll to Top