BST áo sơ mi nữ màu sắc đẹp cho nàng công sở lung linh rực rỡ hè 2016

Áo sơ mi nữ màu sắc đẹp của Yishop mùa hè 2016 là tập hợp những chiếc áo sơ mi nữ đẹp có gam màu nổi bật đang được các tín đồ thời trang yêu thích trên toàn thế giới. Với những gam màu như đỏ, cam, xanh… đều mang cho mình một nét đẹp riêng nhưng đều có điểm chung là giúp các bạn trở nên lung linh trẻ trung sang trọng hơn rất nhiều khi tới công sở. Áo sơ mi nữ màu sắc đẹp rất dễ phối hợp với những trang phục khác tạo nên những bộ thời trang thật hoàn hảo.

Hãy cùng mecuteo.vn tham khảo các mẫu áo sơ mi nữ màu sắc đẹp dưới đây để có thêm gợi ý thời trang cho riêng mình nhé!

bst ao so mi nu mau sac dep cho nang cong so lung linh ruc ro mua he 2015 1
Thời tiết chuyển sang mùa nắng nóng cũng là lúc những áo sơ mi thực sự lên ngôi. Nếu như những chiếc áo sơ mi trắng luôn đem đến sự thanh lịch và trang nhã thì những chiếc áo sơ mi sắc màu lại tạo ra sự trẻ trung và năng động tuyệt vời. Cũng chính vì lý do này mà những chiếc áo sơ mi sắc màu luôn được những cô gái trẻ đặc biệt yêu thích và lựa chọn trong những ngày hè oi bức. Cùng YiSHOP tham khảo những mẫu Áo sơ mi nữ – Sơ mi nữ công sở kiểu Hàn Quốc năm 2016 nhé!

bst ao so mi nu mau sac dep cho nang cong so lung linh ruc ro mua he 2015 2

Với tiết trời oi bức của mùa hè thì những chiếc áo sơ mi màu pastel dịu mát, ngọt ngào trở nên thời trang và phù hợp hơn cả. Vừa trẻ trung lại tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu, những chiếc áo sơ mi màu xanh lơ nhẹ, vàng nhạt, tím nhạt, hồng vỏ đỗ, hồng phấn, vv… thực sự khiến bạn trở nên điệu đà và duyên dáng hơn.

bst ao so mi nu mau sac dep cho nang cong so lung linh ruc ro mua he 2015 3

Áo sơ mi vàng nhạt mix cùng quần soóc denim cực kì sành điệu. Bạn vừa khoe được vóc dảng mảnh mai cùng đôi chân dài quyến rũ lại vừa có một bộ trang phục nhẹ nhàng, thoải mái trong những ngày hè nắng nóng. Như vậy vừa thời trang mà vẫn hợp với thời tiết đúng không bạn?

bst ao so mi nu mau sac dep cho nang cong so lung linh ruc ro mua he 2015 4

Trẻ trung với áo sơ mi màu nhạt kết hợp cùng quần jeans màu nổi xắn gấu. Phong cách colorblock lại một lần nữa khuynh đảo mùa hè năm nay và giúp bạn thật tự tin, nổi bật. Với áo sơ mi màu tím nhạt, quần màu bordeaux và giày bệt màu vàng, bạn sẽ trở thành cô nàng sành điệu thu hút mọi ánh nhìn.

bst ao so mi nu mau sac dep cho nang cong so lung linh ruc ro mua he 2015 5

Những chiếc áo màu pastel dịu mắt mix cùng quần jeans màu nổi là một xu hướng mix đồ hiện đại và được dự đoán là sẽ vô cùng hot mùa hè năm nay.

bst ao so mi nu mau sac dep cho nang cong so lung linh ruc ro mua he 2015 6

bst ao so mi nu mau sac dep cho nang cong so lung linh ruc ro mua he 2015 7

Kết hợp cùng những đôi giày hoặc sandal cao gót cùng tông màu với màu quần giúp bạn tạo cảm giác chân dài và vóc dáng thon gọn hơn.

bst ao so mi nu mau sac dep cho nang cong so lung linh ruc ro mua he 2015 8

bst ao so mi nu mau sac dep cho nang cong so lung linh ruc ro mua he 2015 9

Chiếc áo sơ mi màu xanh lơ nhạt này thật duyên dáng và nữ tính đúng không bạn. Mix cùng quần soóc giúp bạn trở nên dễ thương và nhí nhảnh.

bst ao so mi nu mau sac dep cho nang cong so lung linh ruc ro mua he 2015 10

Rực rỡ với áo sơ mi màu cam mix cùng chân váy xòe phối hai màu cam và đen.

bst ao so mi nu mau sac dep cho nang cong so lung linh ruc ro mua he 2015 11

Cá tính cùng áo sơ mi màu hồng pastel mix cùng quần sóc jeans đen và giày bata màu đỏ.

bst ao so mi nu mau sac dep cho nang cong so lung linh ruc ro mua he 2015 12

Dịu dàng và duyên dáng với áo sơ mi xanh biển dịu mát phối cổ và tay trắng mix cùng quần ngố màu nude. Bộ trang phục là sự thanh lịch hoàn hảo những vẫn toát lên nét trẻ trung, tươi tắn.

bst ao so mi nu mau sac dep cho nang cong so lung linh ruc ro mua he 2015 13

Với những chiếc áo sơ mi nữ màu sắc đẹp này các bạn sẽ thật sự rực rỡ nhất ở những nơi bạn đến. Chắc hẳn bạn đã chọn cho mình một chiếc thật ưng ý nhất rồi phải không nào? Hãy nhanh chóng bổ sung vào bộ sưu tập của mình đi nhé. Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp quyến rũ và đừng quên đồng hành cùng mecuteo.vn để biết thêm nhiều thông tin thời trang mới nhất.

Bạn xem chưa?

Có thể bạn quan tâm!

Tags: , ,
Scroll to Top