Tóc tết lệch vai đẹp cho nàng tiểu thư điệu đà xinh xắn 2016

Tóc tết lệch vai đẹp 2016 đang là xu hướng tóc mới cực hot trên các diễn đàn thời trang được các ngôi sao và các cô nàng điệu đà yêu thích phong cách tiểu thư lựa chọn cho những ngày hè dạo phố thật xinh xắn cuốn hút. Các nàng để kiểu tóc lệch một bên luôn mang một vẻ dễ thương xinh xắn không ngờ. Kiểu tóc tết có nhiều kiểu tóc tết vương miệng, tóc tết đuôi cá, tết thác nước,…nhưng chỉ cần kiểu tóc tết đơn giản để lệch một bên vai là đã rất cuốn hút cho ngày hè thêm thú vị rồi.

Hãy cùng Mecuteo.vn tham khảo kiểu tóc tết lệch vai đẹp này nhé!

toc tet lech vai dep cho nang tieu thu dieu da xinh xan 1

Với một chút tinh tế bạn chỉ cần dăm ba phút làm đẹp cho kiểu tóc tết là bạn đã sở hữu một kiểu tóc tết đáng yêu theo kiểu xinh lung linh.

toc tet lech vai dep cho nang tieu thu dieu da xinh xan 2

toc tet lech vai dep cho nang tieu thu dieu da xinh xan 3

Kiểu tóc tết đánh rối với những lọn rối tự nhiên phù hợp với không gian thoáng đãng ở biển hay núi, trong kỳ nghỉ hè ngập tràn nắng và gió

toc tet lech vai dep cho nang tieu thu dieu da xinh xan 4

toc tet lech vai dep cho nang tieu thu dieu da xinh xan 5

Tết tóc lệch vai kết hợp để mái chéo dài nhằm đem đến nét mềm mại cho gương mặt.

toc tet lech vai dep cho nang tieu thu dieu da xinh xan 6

toc tet lech vai dep cho nang tieu thu dieu da xinh xan 7

Với kiểu tóc tết lệch, thẳng táp rất duyên dáng, dịu dàng cùng nhấn nhá thú vị là headband đã làm biết bao con tim xao xuyến.

toc tet lech vai dep cho nang tieu thu dieu da xinh xan 8

Với các cô nàng yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào tiểu thư quyến rũ hãy chọn cho mình kiểu tóc tết lệch vai đẹp 2016 này để mỗi ngày xuống phố thật xinh xắn dễ thương nhé. Chúc các nàng luôn xinh xắn nổi bật với mái tóc đẹp hoàn hảo cuốn hút của mình.

Bạn xem chưa?

Có thể bạn quan tâm!

Tags: ,
Scroll to Top