5+ Móng tay nail họa tiết đẹp trẻ trung quyến rũ cá tính hè 2016

Móng tay nail họa tiết đẹp dành cho mùa xuân hè 2016 dưới đây là những mẫu nail đẹp mắt, giúp các nàng tô điểm cho bộ móng tay thật cá tính, trẻ trung và quyến rũ. Hãy cùng mecuteo.vn điểm danh xem đó là những mẫu nail nào nhé.

Nail họa tiết chấm bi

Những họa tiết chấm bi thường được cho là chỉ phù hợp với những nàng trẻ trung. Thế nhưng, với những mẫu nail dưới đây, họa tiết chấm bi được xếp lớp khéo léo với hạt chấm bi lớn và màu nail tone trầm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nhiều nàng đó.

5 nail hoa tiet dep tre trung quyen ru cho nang ca tinh mua xuan he 2015 1

Nếu hơi lớn tuổi, các nàng có thể sử dụng bộ nail chấm bi với màu sắc trung tính và điểm thêm nail kim tuyến.

5 nail hoa tiet dep tre trung quyen ru cho nang ca tinh mua xuan he 2015 2

Với các nàng xì-tin, bộ nail màu xanh với họa tiết chấm bi đa sắc màu này là lựa chọn tuyệt vời.

Nail hoa xinh xắn

Những bộ nail hoa luôn là cảm hứng của nhiều nhà tạo mẫu nail và được nhiều nàng ưa thích. Có vô vàn kiểu nail hoa được thiết kế để giúp các nàng xinh tươi, đáng yêu với vẻ ngoài trẻ trung nhất.

5 nail hoa tiet dep tre trung quyen ru cho nang ca tinh mua xuan he 2015 3

Những bông hoa tulip đỏ được vẽ trên móng tay màu trắng sữa thật nổi bật, quyến rũ và phù hợp với những nàng trẻ tuổi.

5 nail hoa tiet dep tre trung quyen ru cho nang ca tinh mua xuan he 2015 4

Bộ nail hoa lá như một bức tranh sơn mài đầy tính nghệ thuật này sẽ phù hợp với hầu hết các nàng mọi lứa tuổi và sở hữu kiểu ngón tay khác nhau.

Nail kẻ kết hợp họa tiết đa dạng

Những đường kẻ sọc dọc, ngang hay lượn sóng, gấp khúc trên một vài ngón tay. Thêm vào đó là những họa tiết như trái tim, bông hoa, chấm bi… được thiết kế trên những ngón tay còn lại tạo nên những bộ móng tay vô cùng độc đáo, tưởng như một BST thu nhỏ trên đôi bàn tay các nàng.

5 nail hoa tiet dep tre trung quyen ru cho nang ca tinh mua xuan he 2015 5

Những đường lượn sóng khiến móng tay các nàng trở nên vô cùng cá tính. Và để tránh nhàm chán, rối mắt, họa tiết trái tim cùng với màu xanh pastel đã được thêm vào móng tay trỏ và út tạo  nên sức hấp dẫn riêng cho bộ nail này.

5 nail hoa tiet dep tre trung quyen ru cho nang ca tinh mua xuan he 2015 6

Kẻ sọc kết hợp chấm bi và kiểu sơn móng tay ombre tạo nên bộ móng tay ai nhìn cũng phải mê. Sắc màu được chọn lựa là xanh pastel và xanh nước biển tạo nên bộ móng tay phù hợp với mọi lứa tuổi.

5 nail hoa tiet dep tre trung quyen ru cho nang ca tinh mua xuan he 2015 7

Thêm một kiểu nail kẻ kết hợp với nail chấm bi cực cool cho các nàng thoải mái thể hiện nét đẹp của bản thân đi du xuân hay đi picnic ngày hè đều hợp.

5 nail hoa tiet dep tre trung quyen ru cho nang ca tinh mua xuan he 2015 8

Những đường kẻ sọc bằng kim tuyến kết hợp với họa tiết hoa păng-sê tạo nên bộ móng tay màu sắc trung tính sang trọng và quý phái cho hầu hết các nàng. Diện mẫu nail này đi dự tiệc các nàng sẽ rất được chú ý đó.

5 nail hoa tiet dep tre trung quyen ru cho nang ca tinh mua xuan he 2015 9

Cũng vẫn với phong cách nail kẻ kết hợp với chấm bi, nhưng thay vì họa tiết chấm bi và họa tiết kẻ sọc được thiết kế riêng rẽ, với bộ nail này, chúng hợp lại thành một chỉnh thể, tạo nên họa tiết vô cùng bắt mắt.

Nail kẻ năng động

Cuối cùng là những mẫu nail kẻ sọc tuyệt vời. Tuy không đan xem với những họa tiết khác nhưng các mẫu nail kẻ sọc đơn giản dưới đây vẫn có một sức hấp dẫn riêng mà ai nhìn cũng phải mê tít.

5 nail hoa tiet dep tre trung quyen ru cho nang ca tinh mua xuan he 2015 10

Cách kết hợp nhiều màu pastel này với những đường sơn chữ V tạo nên bộ nail mang phong cách gần giống với nail ombre sẽ tạo nên nét cá tính nổi bật cho các nàng.

5 nail hoa tiet dep tre trung quyen ru cho nang ca tinh mua xuan he 2015 11

Để tránh nhàm chán và đơn điệu, những đường kẻ được thiết kế với nhiều màu khác nhau và nhiều hướng khác nhau khiến ai nhìn vào cũng thích thú.

5 nail hoa tiet dep tre trung quyen ru cho nang ca tinh mua xuan he 2015 12

Tiếp tục với gam màu pastel, kiểu nail này thiết kế với đường kẻ sọc ngang nhưng thêm vào đó là lớp kim tuyến lấp lánh khiến các nàng nổi bật khi bước chân ra phố trong những ngày nắng đẹp của mùa xuân hè 2015..

5 nail hoa tiet dep tre trung quyen ru cho nang ca tinh mua xuan he 2015 13

Mẫu nail họa tiết cầu vồng  kết hợp với mây này thật là cool phải không nào? Trong mùa hè diện kiểu nail kẻ này các nàng sẽ xuất hiện với vẻ ngoài ngọt ngào nhất đó.

5 nail hoa tiet dep tre trung quyen ru cho nang ca tinh mua xuan he 2015 14

Cũng vẫn là nail cầu vồng nhưng thiết kế đơn giản hơn với những sọc màu được kẻ dọc một cách tinh tế, thêm vào đó là lớp sơn bóng và lớp sơn kim tuyến che đi những đường ghép nối màu khiến các nàng thật quyến rũ.

5 nail hoa tiet dep tre trung quyen ru cho nang ca tinh mua xuan he 2015 15

Có vô vàn cách tạo nail kẻ khác nhau, không chỉ là những đường kẻ ngang hay dọc, với mẫu nail trên đây, chỉ cần các đường kẻ, các nàng đã tạo nên mẫu móng tay nhiều họa tiết cực độc đáo.

Nail họa tiết đẹp trên đây mà phunuso.net vừa giới thiệu ắt hẳn sẽ khiến các nàng vô cùng ưng ý khi diện đi chơi tết hay đi picnic trong những ngày hè 2016 đó. Hãy chọn vài kiểu nail và thể hiện nét trẻ trung, quyến rũ của bản thân nhé.

Bạn xem chưa?

Có thể bạn quan tâm!

Tags: ,
Scroll to Top