Áo sơ mi nữ chấm bi đẹp cho nàng ngọt ngào trẻ trung hè 2016

Áo sơ mi nữ chấm bi đẹp không chỉ là một kiểu áo sơ mi công sở mà với cách thiết kế cách điệu, cách phối đầy táo bạo, các nàng sẽ sở hữu vẻ ngoài nhí nhảnh ngọt ngào để xuống phố trong hè 2016 khiến nhiều người chú ý đó. Vẻ đẹp trẻ trung, cá tính của các nàng sẽ được mẫu áo sơ mi chấm bi dưới đây làm nổi bật lên tuyệt vời đó. Nào cùng mecuteo.vn ngắm nhìn những mẫu áo sơ mi chấm bi nữ đẹp nhé.

ao so mi cham bi dep cho nang ngot ngao he 2015 1

ao so mi cham bi dep cho nang ngot ngao he 2015 2 Cùng YiSHOP tham khảo những mẫu Sơ mi nữ – Áo sơ mi nữ công sở kiểu Hàn Quốc năm 2016 nhé!

ao so mi cham bi dep cho nang ngot ngao he 2015 3

Họa tiết chấm bi trên những mẫu áo sơ mi nữ thường được thiết kế với chấm bi nhỏ, tạo cho các nàng vẻ ngoài nhẹ nhàng, dễ thương, nhí nhảnh.

ao so mi cham bi dep cho nang ngot ngao he 2015 4

ao so mi cham bi dep cho nang ngot ngao he 2015 5

ao so mi cham bi dep cho nang ngot ngao he 2015 6

Với cách mix cùng với chân váy xòe hay quần ngắn, quần giả váy, các nàng sẽ xuất hiện với vẻ ngoài năng động hoàn hảo trên mọi góc phố.

ao so mi cham bi dep cho nang ngot ngao he 2015 7

ao so mi cham bi dep cho nang ngot ngao he 2015 8

ao so mi cham bi dep cho nang ngot ngao he 2015 9

Một vài mẫu thiết kết được thêm vào chi tiết nơ ở cổ áo càng giúp các nàng xuất hiện với sự ngọt ngào, quyến rũ khó cưỡng đối với người đối diện.

ao so mi cham bi dep cho nang ngot ngao he 2015 10

ao so mi cham bi dep cho nang ngot ngao he 2015 11

Chất liệu vải voan và những biến tấu nhỏ trên thân áo, tay áo đem lại những chiếc áo sơ mi nữ tuy không quá sexy nhưng góp phần giúp các nàng gợi cảm hơn.

ao so mi cham bi dep cho nang ngot ngao he 2015 12

ao so mi cham bi dep cho nang ngot ngao he 2015 13

Trong mùa hè 2016 này, để tự tin xuống phố, tại sao các nàng không thử diện áo sơ mi chấm bi nữ đẹp nhỉ, nét đẹp ngọt ngào và trẻ trung của các nàng sẽ khiến nhiều người hết sức bất ngờ đó. Để trở thành quý cô xinh đẹp mỗi khi đặt chân xuống phố, các nàng hãy cùng mecuteo.vn chọn lựa cho bản thân mẫu áo sơ mi nữ đẹp từ những gợi ý trên đây nhé.

Bạn xem chưa?

Có thể bạn quan tâm!

Tags: , ,
Scroll to Top