Áo sơ mi nữ hoa nhí đẹp cho nàng quyến rũ trẻ trung hè 2016

Áo sơ mi nữ hoa nhí đẹp mà mecuteo.vn giới thiệu đến các nàng trong bài viết dưới đây là một trong những mẫu áo sơ đang rất hot trong mùa thời trang hè 2016 này. Những mẫu áo sơ mi trơn màu nhã nhặn được sử dụng rộng rãi trong nhiều trường hợp, đặc biệt là khi đi làm công sở. Tuy nhiên, trên thực tế, những mẫu áo sơ mi họa tiết cũng rất được ưu ái cho thời trang công sở. Cùng ngắm nhìn những mẫu áo sơ mi nữ hoa nhí đẹp được ưu ái như thế nào trong những bộ trang phục công sở nhé.

ao so mi nu hoa nhi dep cho nang quyen ru tre trung he 2015 1

ao so mi nu hoa nhi dep cho nang quyen ru tre trung he 2015 2 Cùng YiSHOP tham khảo những mẫu Sơ mi nữ đẹp – Áo sơ mi nữ đẹp công sở kiểu Hàn Quốc năm 2016 nhé!

Không quá sặc sỡ, nổi bật như những mẫu áo sơ mi họa tiết hoa lớn, những mẫu áo sơ mi hoa nhí đem lại cảm giác ngọt ngào, nhẹ nhàng và nhí nhảnh hơn.

ao so mi nu hoa nhi dep cho nang quyen ru tre trung he 2015 3

ao so mi nu hoa nhi dep cho nang quyen ru tre trung he 2015 4

Với những mẫu áo sơ mi hoa nhí, cách mix đồ tốt nhất là phối cùng với những mẫu chân váy để tạo nên nét đẹp mang đậm phong cách Hàn Quốc ngọt ngào. Nếu muốn thanh lịch, đơn giản, các nàng có thể mix áo sơ mi hoa nhí cùng với quần âu cũng rất tuyệt đấy.

ao so mi nu hoa nhi dep cho nang quyen ru tre trung he 2015 5

ao so mi nu hoa nhi dep cho nang quyen ru tre trung he 2015 6

ao so mi nu hoa nhi dep cho nang quyen ru tre trung he 2015 7

Với gam màu trung tính, kiểu áo tay dài và cổ đức truyền thống, họa tiết hoa nhí như điểm nhấn khiến chiếc áo sơ mi trông điệu đà hơn nhưng vẫn rất thanh lịch, đúng chuẩn mực của thời trang công sở.

ao so mi nu hoa nhi dep cho nang quyen ru tre trung he 2015 8

ao so mi nu hoa nhi dep cho nang quyen ru tre trung he 2015 9

ao so mi nu hoa nhi dep cho nang quyen ru tre trung he 2015 10

Nếu yêu phong cách thời trang nữ sinh, các nàng cũng có thể diện áo sơ mi màu sắc hơi sáng với những họa tiết hoa nhí cực dễ thương, kết hợp với chân váy ngắn và cặp kính cận (có thể 0 độ), nét đẹp baby của các nàng sẽ khiến nhiều đồng nghiệp phải chú ý đó.

ao so mi nu hoa nhi dep cho nang quyen ru tre trung he 2015 11

ao so mi nu hoa nhi dep cho nang quyen ru tre trung he 2015 12

ao so mi nu hoa nhi dep cho nang quyen ru tre trung he 2015 13

Cũng như nhiều mùa thời trang trước đó, mẫu áo sơ mi hoa nhí được làm bằng chất liệu vải voan mềm mại là lựa chọn mà các NTK ưa thích và đem lại nét đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào, thoải mái cho người mặc.

ao so mi nu hoa nhi dep cho nang quyen ru tre trung he 2015 14

Áo sơ mi nữ hoa nhí đẹp trên đây chắc chắn sẽ đem đến cho các nàng nét đẹp nhẹ nhàng, tươi tắn, trẻ trung và quyến rũ hơn khi đến công sở trong những ngày hè 2016 đầy sôi động này đó. Các nàng hãy ngắm nhìn thật kỹ và cùng mecuteo.vn đến với những shop thời trang để lựa ra mẫu áo sơ mi  nữ ưng ý nhé.

Bạn xem chưa?

Có thể bạn quan tâm!

Tags: , ,
Scroll to Top