Áo sơ mi nữ vải voan mỏng đẹp năng động tới công sở hè 2016

Áo sơ mi nữ vải voan mỏng đẹp được thiết kế với phong cách Hàn Quốc đầy trẻ trung, năng động và thanh lịch sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt hảo để các nàng công sở diện trong những ngày hè 2016 này đó. Nét đẹp của các nàng công sở hiện đại sẽ được mẫu áo sơ mi nữ này tôn lên hiệu quả đó. Nào cùng mecuteo.vn đến công sở những mẫu áo sơ mi nữ đẹp được giới thiệu dưới đây nhé.

ao so mi nu vai voan mong dep nang dong he 2015 cho nang cong so 1

ao so mi nu vai voan mong dep nang dong he 2015 cho nang cong so 2 Cùng YiSHOP tham khảo những mẫu Sơ mi nữ – Áo sơ mi nữ công sở kiểu Hàn Quốc năm 2016 nhé!

Những chiếc áo sơ mi nữ luôn là lựa chọn hàng đầu để đến công sở. Trong mùa hè, những mẫu áo sơ mi nữ làm bằng vải voan mỏng là lực chọn tuyệt hảo nhất.

ao so mi nu vai voan mong dep nang dong he 2015 cho nang cong so 3

ao so mi nu vai voan mong dep nang dong he 2015 cho nang cong so 4

Mùa hè nóng bức, thay vì chọn những mẫu áo sơ mi cổ đức tay dài truyền thống, tại sao các nàng không thử những mẫu áo sơ mi không tay, họa tiết nhẹ nhàng và cổ áo cách điệu để trở  nên thoải mái và điệu đà hơn.

ao so mi nu vai voan mong dep nang dong he 2015 cho nang cong so 5

ao so mi nu vai voan mong dep nang dong he 2015 cho nang cong so 6

Cách kết hợp áo sơ mi vải voan mỏng với chân váy sẽ tạo nên nét yểu điệu đúng phong cách Hàn Quốc cho các nàng công sở thu hút mọi ánh nhìn của đồng nghiệp.

ao so mi nu vai voan mong dep nang dong he 2015 cho nang cong so 7

ao so mi nu vai voan mong dep nang dong he 2015 cho nang cong so 8

Với kiểu dáng rất tôn dáng người mặc, những mẫu áo sơ mi nữ vải voan mỏng sẽ giúp các nàng khoe dáng chuẩn nuột nà khi đến công sở lẫn đi dạo phố, cà phê cùng bạn bè đó.

ao so mi nu vai voan mong dep nang dong he 2015 cho nang cong so 9

ao so mi nu vai voan mong dep nang dong he 2015 cho nang cong so 10

Sự kết hợp của chiếc áo sơ mi vải voan mỏng với chân váy hay quần âu màu sắc nổi bật sẽ đem lại nét tươi tắn, tràn đầy năng lượng cho ngày đầu tuần hứng khởi.

ao so mi nu vai voan mong dep nang dong he 2015 cho nang cong so 11

ao so mi nu vai voan mong dep nang dong he 2015 cho nang cong so 12

ao so mi nu vai voan mong dep nang dong he 2015 cho nang cong so 13

Những mẫu váy gam màu pastel hay gam màu trầm kết hợp với áo sơ mi màu trắng sẽ gợi nên hình ảnh vừa thanh lịch và quyến rũ cho các nàng đó.

ao so mi nu vai voan mong dep nang dong he 2015 cho nang cong so 14

Với những họa tiết nổi bật, các nàng sẽ càng xinh tươi duyên dáng hơn, trẻ trung hơn, đặc biệt là khi mix cùng với những kiểu chân váy xòe đó.

ao so mi nu vai voan mong dep nang dong he 2015 cho nang cong so 15

Áo sơ mi nữ vải voan mỏng đẹp sẽ giúp các nàng yêu phong cách Hàn Quốc có set đồ công sở tuyệt vời. Bên cạnh đó, nét trẻ trung, năng động của các nàng sẽ được tôn lên hoàn hảo để các nàng là quý cô công sở thu hút. Cùng mecuteo.vn chọn cho bản thân những mẫu áo sơ mi nữ tuyệt đẹp để đến công sở nhé.

Bạn xem chưa?

Có thể bạn quan tâm!

Tags: ,
Scroll to Top