Kiểu tóc đuôi ngựa đẹp trẻ trung thanh lịch cho nàng công sở hè 2016

Tóc đuôi ngựa đẹp hè 2016 gọn gàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng công sở đặc biệt trong những ngày hè nóng nực thì kiểu tóc đuôi ngựa này càng được ưa chuộng hơn rất nhiều. Một phong cách thanh lịch thời thượng nhưng vẫn thể hiện nét đẹp của bản thân luôn là xu hướng được các nàng lựa chọn, hè năm nay với xu hướng tóc đuôi ngựa thanh lịch các cô nàng công sở đã có thêm lựa chọn cho phong cách ngày nắng nóng mà không cần tốn nhiều thời gian hay công sức chải chuốt nữa nhé.

Hãy cùng Mecuteo.vn tham khảo kiểu tóc đuôi ngựa đẹp cho hè này nhé1

1. Tóc đuôi ngựa buộc cao sang trọng

Kiểu tóc đuôi ngựa kiểu mạnh mẽ thường được buộc chặt, cao trên đỉnh đầu, không sử dụng bất cứ phụ kiện nào khác. Bạn có thể kết hợp với những chiếc váy chữ A khỏe khoắn. Vị trí buộc tóc chính là “chìa khóa” tạo nên thành công của kiểu tóc này. Xịt gel và buộc ngay giữa đầu bằng thun bản to.

nhung kieu toc duoi ngua dep tre trung thanh lich cho nang cong so he 2015 1

2. Tóc đuôi ngựa cuộn lệch

Để tạo kiểu tóc này bạn chỉ cần rẽ ngôi lệch, chia tóc thành hai phần không bằng nhau. Quấn một bên tóc chạy dọc đầu, bên còn lại nối ở đoạn ghim tóc để tạo ra đuôi ngựa phía dưới.

nhung kieu toc duoi ngua dep tre trung thanh lich cho nang cong so he 2015 2

3.Tóc đuôi ngựa mái phồng sành điệu

Kiểu tóc đuôi ngựa đánh mái phồng là lựa chọn khi các nàng đi dự tiệc bởi nó dễ gây ấn tượng và tăng chiều cao đáng kể. Dùng gel giữ nếp ở mái, kéo toàn bộ tóc ra phía sau và đẩy phồng lên, sau đó xịt thêm gel. Buộc thấp ở phía gáy để tạo đuôi tóc.

nhung kieu toc duoi ngua dep tre trung thanh lich cho nang cong so he 2015 3

4. Tóc đuôi ngựa buộc hờ nữ tính

Kiểu tóc đuôi ngựa buộc hờ hững ở phía đuôi là lựa chọn tuyệt vời để các nàng làm điệu. Đi làm hay đi chơi đều phù hợp với kiểu tóc này.

nhung kieu toc duoi ngua dep tre trung thanh lich cho nang cong so he 2015 4

5. Tóc đuôi ngựa buộc thấp dịu dàng

Đơn giản, dễ thực hiện là ưa điểm của kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp sau gáy là lựa chọn cho những nàng thích lãng mạn. Sau khi rẽ ngôi giữa, kéo toàn bộ tóc ra phía sau nhưng giữ Sao cho các sợi phủ kín hai bên tai. Cuối cùng, buộc lỏng bằng thun sợi nhỏ ở dưới gáy, dùng một lọn tóc nhỏ quấn quanh vị trí đã buộc.

nhung kieu toc duoi ngua dep tre trung thanh lich cho nang cong so he 2015 5

Với kiểu tóc đuôi ngựa đẹp này các cô nàng công sở sẽ thật nổi bật cuốn hút thoải mái trong những ngày hè 2016 đến công sở tôn lên phong cách và nét đẹp cuốn hút của mình. Chúc các nàng luôn đẹp và nổi bật với kiểu tóc đẹp mượt mà sành điệu của mình mỗi ngày.

Bạn xem chưa?

Có thể bạn quan tâm!

Tags: ,
Scroll to Top