3 xu hướng váy đầm công sở đẹp cực hot cho nàng thoải mái khoe sắc hè 2016

Váy đầm công sở đẹp của yishop hè 2016 kì này là tập hợp những gợi ý trang phục hợp thời trang, hợp trào lưu và hợp thời tiết mà bạn gái trẻ không nên bỏ qua. Nếu như đã quá nhàm chán với kiểu trang phục áo sơ mi đi cùng quần jean, quần âu hoặc quần bó thì hãy tự tin thay đồi phong cách của mình với chân váy xòe, chân váy họa tiết hay váy liền thân sang trọng, thanh lịch, chắc chắn bạn sẽ thật lạ lẫm và cuốn hút hơn trong mắt các đồng nghiệp và đặc biệt là sẽ ghi điểm tuyệt đối với sếp về style thời trang chuyên nghiệp luôn được biến hóa từng ngày.

Hãy cùng Mecuteo.vn điểm qua 3 xu hướng váy công sở đẹp cho mùa thời trang trẻ hiện đại bên dưới đây nhé!

Chân váy xòe đẹp là một trong những kiểu chân váy công sở điệu đà và nữ tính mà các bạn gái trẻ không nên bỏ qua để giúp làm mới mình từng ngày, thu hút mọi ánh nhìn và dễ dàng mix với trang phục mình thích

Chân váy xòe là kiểu váy có nhiều ly xếp, có điểm rơi trên hay dưới đầu gối hoặc váy có đường cắt xéo vải để tạo sự bồng bềnh và lãng mạn cho người mặc. Đây là style thích hợp với hầu hết mọi vóc dáng dù cao hay thấp, mũm mĩm hay gầy nhẳng. Cùng YiSHOP tham khảo những mẫu Đầm hàn quốc – Váy hàn quốc năm 2016 nhé!

Nếu dáng người béo, hãy chọn váy xòe gam màu tối đi cùng chất liệu voan nhẹ nhàng để tạo sự thanh mảnh cho thân hình. Trong khi người mảnh khảnh, đừng bỏ qua váy xòe nhiều ly úp, gam màu sáng, họa tiết bắt mắt. Còn, bạn gái có đôi chân cong, vòng kiềng, thô kệch thì hãy “làm bạn” với váy có điểm rơi qua gối để che điểm chưa hoàn hảo của mình.

3 xu huong vay cong so dep cuc hot cho nang thoai mai khoe sac mua he 2015 1

3 xu huong vay cong so dep cuc hot cho nang thoai mai khoe sac mua he 2015 2

3 xu huong vay cong so dep cuc hot cho nang thoai mai khoe sac mua he 2015 3

3 xu huong vay cong so dep cuc hot cho nang thoai mai khoe sac mua he 2015 4

3 xu huong vay cong so dep cuc hot cho nang thoai mai khoe sac mua he 2015 5

Chân váy bút chì đẹp vẫn luôn là món đồ thời trang đón đầu xu hướng công sở hiện đại ngày nay và đây cũng là kiểu chân váy có tính ứng dụng khá cao, dễ dàng mix trang phục và cũng đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cho bạn tha hồ chọn lựa

Hầu hết những bạn gái nơi công sở đều có trong tủ đồ ít nhất một chiếc váy bút chì để đỏm dáng những ngày đi làm. Váy bút chì được thiết kế bó sát ôm vào cơ thể để giúp chủ nhân có thể khoe dáng một cách triệt để. Tuy nhiên, kiểu váy này khá kén người mặc và thường dành cho những cô nàng có đôi chân thon dài hoặc đùi không quá to. Nếu người quá béo mập, khi diện chân váy bút chì, nó sẽ “tố” nhược điểm trên cơ thể bạn.

Với váy bút chì, bạn có thể mix sành điệu với áo sơmi, áo phông, áo ba lỗ, áo dây tùy theo từng hoàn cảnh. Nếu bạn sở hữu vòng eo “con kiến”, hãy tự tin mix cùng áo sơmi để tỏa sáng chốn văn phòng. Còn, nếu eo to, bạn nên tìm những mẫu áo peplum tối màu như đen, nâu, xám để giấu nhược điểm.

3 xu huong vay cong so dep cuc hot cho nang thoai mai khoe sac mua he 2015 6

3 xu huong vay cong so dep cuc hot cho nang thoai mai khoe sac mua he 2015 7

3 xu huong vay cong so dep cuc hot cho nang thoai mai khoe sac mua he 2015 8

3 xu huong vay cong so dep cuc hot cho nang thoai mai khoe sac mua he 2015 9

Váy liền thân đẹp là một trong những bộ cánh có sự biến hóa đa dạng không ngừng về kiểu dáng, màu sắc và họa tiết nhằm mang lại sự trẻ trung, nổi bật và tươi mới mỗi ngày cho cô nàng công sở cá tính, sành điệu

Váy liền thân không hề “làm khó” bất cứ cô gái nào và luôn có nhiều kiểu dáng “cứu cánh” cho điểm xấu của bạn. Người “cò hương” hãy “tậu” cho mình những chiếc váy trắng, họa tiết to bản và dáng xòe, xếp ly. Dáng người chuẩn, đừng ngại “kết thân” với váy liền thân bó sát cơ thể. Người mập, bạn chọn váy liền thân dáng xòe để tự tin hơn nhé.
Khi diện váy liền thân, bạn hãy tô điểm cho diện mạo bằng những đôi xăng đan, giày cao gót vừa phải, túi đeo hay ví cầm tay sành điệu. Hãy nhớ rằng, phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại góp phần tạo nên một diện mạo cực cuốn hút cũng như thể hiện gu thẩm mỹ của bạn ở mọi góc nhìn.

3 xu huong vay cong so dep cuc hot cho nang thoai mai khoe sac mua he 2015 10

3 xu huong vay cong so dep cuc hot cho nang thoai mai khoe sac mua he 2015 11

3 xu huong vay cong so dep cuc hot cho nang thoai mai khoe sac mua he 2015 12

3 xu huong vay cong so dep cuc hot cho nang thoai mai khoe sac mua he 2015 13

3 xu huong vay cong so dep cuc hot cho nang thoai mai khoe sac mua he 2015 14

3 xu huong vay cong so dep cuc hot cho nang thoai mai khoe sac mua he 2015 15

Với 3 xu hướng váy công sở đẹp mang màu sắc hiện đại pha chút cổ điển vừa được giới thiệu trên đây, mong rằng sẽ tạo nên một style thời trang đa dạng, đa phong cách cho bạn gái tự tin đón hè. Nếu bạn yêu thích phong cách mix với áo sơ mi trơn hoặc sơ mi cách điệu thì chọn những chiếc chân váy xòe hoặc chân váy bút chì còn bạn là cô nàng thích sự thoải mái, nữ tính và duyên dáng thì váy liền thân hiện đại chính là gợi ý hoàn hảo nhất cho mùa nắng năm nay đấy. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ Mecuteo nhé!

Bạn xem chưa?

Có thể bạn quan tâm!

Tags: , , , , ,
Scroll to Top