Những thực phẩm ăn nhiều mà không béo bạn đã biết chưa

Những thực phẩm ăn nhiều mà không béo, bạn có thể ăn uống thoải mái mà không lo béo phì, tăng cân. Ngoài việc cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể có những thực phẩm lại rất tốt cho sức khỏe, sắc đẹp mà không lo tăng cân. Vậy đó là thực phẩm nào? Hãy cùng mecuteo.vn khám phá những loại thực phẩm tuyệt vời dưới đây để bạn có thể ăn uống thỏa phanh nhé.Những thực phẩm ăn nhiều mà không béo bạn đã biết chưa

1. Các loại quả có múi ăn nhiều không lo béo

Thông thường các loại quả có múi như chanh, cam, quýt, bưởi chứa hàm lượng chất xơ cao cùng vitamin C dồi dào. Chính vì vậy bạn có thể ăn thoải mái các loại quả có múi mà không sợ tăng cân, ngược lại còn giúp bạn giảm cân, lấy lại vóc dáng như ý.

Tuy nhiên các loại quả có múi chứa hàm lượng axit cao nên chúng ta không nên ăn khi đói cũng như không sử dụng vào buổi tối để tránh gây áp lực và làm tổn thương cho dạ dày.

2. Trứng luộc – thực phẩm dồi dào dưỡng chất không lo tăng cân

Trứng luộc cũng là một món ăn thơm ngon và khá hấp dẫn. Trứng luộc giàu protein, chất béo có lợi và chứa hàm lượng calo thấp. Vì vậy khi nạp trứng vào cơ thể chúng ta sẽ có cảm giác no lâu mà không sợ béo. Do đó giúp các bạn có thể ăn thoải mái trứng luộc mà không sợ tăng cân nhé.

Những thực phẩm ăn nhiều mà không béo bạn đã biết chưa

3. Súp lơ – loại rau tuyệt vời đốt cháy calo dư thừa

Súp lơ là một trong những thực phẩm giàu chất xơ và chất chống oxy hóa. Ngoài ra súp lơ khá giàu dưỡng chất như protein, vitamin, gluxit cùng nhiều chất khoáng khác mà lại chứa hàm lượng calo cực thấp. Chính vì vậy sử dụng súp lơ vừa giúp đốt cháy calo dư thừa vừa tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa tình trạng táo bón hiệu quả.

Những thực phẩm ăn nhiều mà không béo bạn đã biết chưa

4. Dưa hấu giúp nhanh no, hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Một loại quả thơm ngon, giàu dinh dưỡng mà các bạn có thể ăn thoải mái, không lo tăng cân chính là dưa hấu. Dưa hấu chứa hàm lượng nước lớn nên khiến chúng ta nhanh no mà không hề tăng cân. Thêm vào đó nếu sử dụng dưa hấu thường xuyên còn có tác dụng giải độc cơ thể cực hiệu quả. Từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường khả năng miễn dịch cũng như sức đề kháng cho cơ thể.

Những thực phẩm ăn nhiều mà không béo bạn đã biết chưa

5. Các thực phẩm có nguồn gốc từ sữa

Sữa là một trong những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhưng lại không sợ béo. Protein có trong sữa có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp đốt cháy chất béo và lượng calo dư thừa. Với hàm lượng dinh dưỡng cao như canxi, sắt, phot pho, magie, kẽm…nên nạp sữa hay các thực phẩm từ sữa vừa giúp lấy lại vòng eo vừa đảm bảo năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.

6. Dưa chuột giàu vitamin, khoáng chất, không chứa chất béo

Dưa chuột cung cấp các vitamin, khoáng chất và hàm lượng nước cao. Đó chính là lý do vì sao khi ăn dưa chuột bạn nhanh có cảm giác no mà không hề bị tăng cân. Ngoài ra dưa chuột còn rất tốt cho sức khỏe, sắc đẹp. Đặc biệt ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da mềm mại, căng tràn sức sống.

Những thực phẩm ăn nhiều mà không béo bạn đã biết chưa

7. Cà chua thực phẩm tuyệt vời cho việc giảm cân

Từ lâu cà chua được biết đến là nguồn thực phẩm tuyệt vời có tác dụng giảm cân hiệu quả. Nhờ hàm lượng chất xơ, nước dồi dào nên giúp loại bỏ độc tố, các lượng mỡ dư thừa hiệu quả. Đồng thời ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn, giúp làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên. Vì vậy bạn có thể sử dụng cà chua mỗi ngày để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Những thực phẩm ăn nhiều mà không béo bạn đã biết chưa

8. Cần tây không chứa calo

Cần tây không chứa calo nhưng lại rất giàu vitamin K và nước. Chính vì vậy sử dụng cần tây bạn sẽ có cảm giác nhanh no mà lại hỗ trợ não bộ hoạt động tốt hơn, tăng cường trí nhớ, cải thiện sức khỏe. Bạn có thể sử dụng cần tây trong chế biến nhiều món ăn ngon, hấp dẫn như cần tây xào thịt bò, sử dụng nước ép rau cần cũng rất tốt cho việc thanh lọc, giải nhiệt và hỗ trợ giữ vóc dáng.

9. Cà rốt tốt cho sức khỏe không sợ béo

Là một trong những thực phẩm được đánh giá là tốt cho sức khỏe, sáng mắt nhờ các chất dinh dưỡng cùng hàm lượng vitamin dồi dào. Bên cạnh đó chất xơ lớn có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Nhờ đó bạn có thể ăn cà rốt thoải mái mà không sợ tăng cân.

10. Trái dừa chứa chất béo lành mạnh

Dừa là một trong những loại trái cây quen thuộc, phổ biến hàng ngày. Với hàm lượng chất xơ, chất béo lành mạnh, tốt cho sức khỏe nên ăn dừa bạn sẽ nhanh chóng thỏa mãn cơn đói, hạn chế nạp năng lượng vào cơ thể cho các bữa tiếp theo. Chình vì vậy dừa là một trong những trái cây ăn nhiều mà không lo tăng cân, thậm chí còn hỗ trợ giảm cân, làm đẹp hiệu quả.

Những thực phẩm ăn nhiều mà không béo bạn đã biết chưa

Trên đây là những thực phẩm ăn nhiều mà không béo, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.  Ngoài ra còn có thể kể đến một số thực phẩm khác nữa như ngũ cốc nguyên hạt, cà rốt, hạnh nhân, trái dừa, cà chua, cần tây,…Hi vọng các bạn luôn có một sức khỏe tốt mỗi ngày từ những thực phẩm quen thuộc, rẻ tiền. Đừng quên like, chia sẻ bài viết để ủng hộ mecuteo.vn và tạo động lực để chúng tôi phát triển hơn nữa.

loading...

o so mi n? d?p th?i trang Luzy Vy d?m d?p th?i trang Luzy